CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

07/03/2024, 08:30 (GMT+7)

        Sáng ngày 07/03/2024, Công đoàn Trường Đại học Thành Đông tổ chức chương trình kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024). Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm nhằm tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên.

          Tham dự chương trình có sự góp mặt của  PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch hội đồng; Hiệu trưởng Nhà Trường, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Bí thư chi bộ; Phó Hiệu Trưởng nhà trường; Giám Đốc Trung Tâm I-EDU, TS, NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, TS. Trần Minh Cảnh – Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện Ban Nữ công, lãnh đạo các đơn vị, khoa, phòng ban và toàn thể cán bộ Giảng viên, nhân viên Nhà trường.

          Ngày Quốc tế phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên hiệp quốc vì Nữ quyền và Hòa bình quốc tế được tổ chức vào ngày 8/3 hàng năm. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.
           Phát biểu tại chương trình, NGƯT, TS.  Nguyễn Chí Hiếu bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp đến các nữ cán bộ của Nhà trường. Với trách nhiệm trong gia đình người phụ nữ luôn có vai trò “giữ lửa” tổ ấm, nhưng trong công việc các cán bộ nữ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của Trường. Trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển của Trường Đại học Thành Đông có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ nữ góp phần đánh dấu nhiều thành tựu đáng tự hào trong công tác đào tạo, nghiên cứu và quản lý, hành chính. Song song đó, thầy cũng trao tặng lãng hoa tươi thắm như một lời chúc mừng và tri ân đến đại diện Ban nữ công Nhà trường.

          Phát biểu về công tác nữ công năm 2024, ThS. Phạm Thị Trang – Trưởng Ban nữ công tổng kết về Công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị; Công tác giám sát thực hiện chế độ chính sách, chăm sóc sức khỏe đối với lao động nữ và nữ sinh; các thành tích đạt được trong năm 2024, các kết quả thu về đều là tích cực. Nhân dịp này cô cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ của Nhà trường. Chương trình chúc mừng diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN