Trường Đại học Thành Đông hợp tác với Tập đoàn TCL, Công ty TNHH Tonly Việt Nam mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp

17/10/2024, 17:28 (GMT+7)

          Ngày 17/10/2024, Trường Đại học Thành Đông tiếp đón đại diện Tập đoàn TCL và Công ty TNHH Tonly Việt Nam đến thăm và làm việc. Cơ hội hợp tác giữa hai bên hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực, kết nối chặt chẽ giữa môi trường học tập và doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng chuyên môn mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao.

Trường Đại học Thành Đông tiếp đón đại diện Tập đoàn TCL và Công ty TNHH Tonly Việt Nam đến thăm và làm việc

             Tại buổi làm việc, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Mạnh Hưng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên cùng các giảng viên khối ngành Kỹ thuật.

Đại diện Tập đoàn TCL và Công ty TNHH Tonly Việt Nam.

               Về phía Tập đoàn TCL và Công ty TNHH Tonly Việt Nam có sự tham gia của ông Sun Guo Qiang - Giám đốc Ngoại giao Tập đoàn TCL; ông Long Jie - Giám đốc nhân sự Tonly Việt Nam; bà Lê Phương Thảo - Trợ lý hành chính TCL Việt Nam; Ms Nguyễn Thị Hải Huyền - Chuyên viên phòng nhân sự Tonly. 
          Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận về các cơ hội hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, với mục tiêu tạo ra môi trường đào tạo gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn. Trường Đại học Thành Đông với định hướng đào tạo ứng dụng luôn chú trọng việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng thực hành sát với yêu cầu của doanh nghiệp. Việc hợp tác với các tập đoàn lớn như TCL, Công ty TNHH Tonly Việt Nam, sẽ giúp sinh viên Trường Đại học Thành Đông tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm, thực tập ngay trong quá trình học tập.


               Ông Sun Guo Qiang -  Giám đốc Ngoại giao Tập đoàn TCL bày tỏ mong muốn hợp tác để tuyển dụng nhân lực là sinh viên tốt nghiệp từ khối ngành Kỹ thuật của Trường Đại học Thành Đông. Đặc biệt, sinh viên chưa tốt nghiệp cũng sẽ có cơ hội làm việc và được đào tạo tại công ty của tập đoàn, qua đó tích lũy kinh nghiệm quý báu và phát triển kỹ năng nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
                 Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường cũng khẳng định, Trường Đại học Thành Đông không ngừng đổi mới chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. 


               Nhà trường ưu tiên xây dựng mối quan hệ bền vững với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt, việc hợp tác với Công ty TNHH Tonly Việt Nam của Tập đoàn TCL sẽ giúp sinh viên Trường Đại học Thành Đông có thêm cơ hội được làm việc trong các tập đoàn công nghệ lớn, mở ra nhiều hướng đi nghề nghiệp mới.


                   Ông Long Jie - Giám đốc nhân sự Tonly Việt Nam đánh giá cao định hướng đào tạo của Trường Đại học Thành Đông và cho rằng đây là mô hình giáo dục hiệu quả, giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực khi tiếp cận với công việc thực tiễn. Ông cũng bày tỏ mong muốn đẩy mạnh hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong ngành kỹ thuật, để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho công ty trong tương lai.


               Buổi làm việc không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên mà còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp. Từ đó nâng cao chất lượng đào tạo và vị thế của Trường Đại học Thành Đông trong lĩnh vực giáo dục đại học định hướng ứng dụng.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN