LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG VÀ HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH HẢI DƯƠNG

26/02/2024, 16:46 (GMT+7)

          Chiều ngày 26/02/2024, Trường Đại Học Thành Đông đã tổ chức lễ ký Biên Bản Ghi Nhớ với Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tỉnh Hải Dương. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng cho mục tiêu tăng cường Hợp tác Doanh nghiệp của Nhà trường, tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

          Tham dự buổi lễ có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Nhà Trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu Trưởng nhà trường, Giám Đốc Trung Tâm I-EDU; TS, NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, khoa, phòng ban.
          Về phía Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương có sự tham dự của bà Lương Thu Hương - Chủ tịch Hiệp hội, Ông Nguyễn Văn Quang - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội, Ông Vũ Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần kinh doanh nước sạch Hải Dương, Ông Trần Văn Cường - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty cổ phần xây dựng đê, kè và phát triển nông thôn Hải Dương.

          Với tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại Thành Đông trở thành trường Đại học đào tạo theo định hướng ứng dụng, chất lượng cao; có uy tín trong nước và khu vực, mang đến nhiều giá trị cho người học, Trường Đại học Thành Đông luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng đào tạo và xem việc mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đơn vị giáo dục, các doanh nghiệp uy tín trong - ngoài nước là một trong những mục tiêu chiến lược hàng đầu.
          Tại lễ ký kết, PGS, TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ trường Đại học Thành Đông trong thời gian qua. PGS, TS. Lê Văn Hùng cho biết hiện nay, sinh viên Trường Đại học Thành Đông được hơn 2500 doanh nghiệp đón nhận, trao cơ hội kiến tập, thực tập và làm việc bán thời gian, toàn thời gian tại các đơn vị. Chính mạng lưới kết nối mạnh mẽ này đã góp phần giúp Nhà trường hoàn thiện chất lượng đào tạo, vững vàng trên con đường thực hiện phương châm: “Đào tạo theo hướng ứng dụng”. Đồng thời, PGS, TS. Lê Văn Hùng cũng nêu cao vai trò kết nối Doanh nghiệp trong quá trình bồi đắp kiến thức và trải nghiệm cho sinh viên, giúp các bạn phát triển toàn diện, trở thành những nhân tố tiềm năng đáp ứng nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

          Đại diện từ Hiệp Hội Doanh Nghiệp Tỉnh Hải Dương - Bà: Lương Thu Hương mang đến những hứa hẹn trong việc đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, cung cấp cơ sở thực tập chất lượng và môi trường làm việc thực tế, cấp học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên có thành tích cao trong học tập, tài trợ trang thiết bị thực hành hiện đại để giúp sinh viên của Trường Đại học Thành Đông có một môi trường học tập và nghiên cứu tiện nghi, đồng thời giúp sinh viên phát triển tối đa kỹ năng và tiềm năng cá nhân. Điều này không chỉ là nền tảng cho sự nghiệp của sinh viên mà còn là động lực mạnh mẽ để sinh viên trở thành những chuyên gia tương lai xuất sắc và đầy triển vọng.

          Buổi lễ ký kết được thực hiện đã đã củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh Hải Dương và Trường Đại học Thành Đông, tạo cầu nối giữa người học và doanh nghiệp, mở rộng môi trường trải nghiệm cho sinh viên và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho 2 bên hợp tác.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN