TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRÍ LÝ

24/05/2024, 11:29 (GMT+7)

          Sáng ngày 24/5/2024, Đoàn công tác Trường Đại học Thành Đông đã có chuyến thăm và làm việc đầy ý nghĩa tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Trí Lý (CLUT), mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác quốc tế. Chuyến công tác này không chỉ tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau mà còn hướng tới việc thiết lập các chương trình hợp tác đột phá giữa hai trường Đại học.

          Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Trí Lý (CLUT) được thành lập vào năm 1965. Trường có lưu lượng sinh viên là 11000. Trường nổi bật với các chương trình đào tạo thực tiễn và đa dạng trong các lĩnh vực ở hệ đại học như: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán thông tin, Marketing và Quản lý Logistic, Thương mại quốc tế; hệ thạc sĩ với các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế. CLUT không chỉ tự vào với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên chất lượng cao mà còn có mạng lưới hợp tác quốc tế rộng rãi, chú trọng phát triển kỹ năng mềm và cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh viên một cách toàn diện.


          Đoàn công tác Trường Đại học Thành Đông do PGS, TS. Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã được đón tiếp nồng hậu bởi Viện viện ngoại ngữ Tăng Quốc Vinh, Trưởng phòng HTQT – Trương Huệ Khải cùng lãnh đạo và cán bộ giảng viên của CLUT. 


          Trong buổi làm việc hai bên đã thảo luận sâu rộng về các hướng hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng giảng viên và trao đổi sinh viên. Đặc biệt các lĩnh vực Thương mại điện tử và Thương mại quốc tế - thế mạnh của CLUT – đã được chú trọng thảo luận. Hai bên đã đạt được sự đồng thuận về các hoạt động hợp tác cụ thể như trao đổi giảng viên và sinh viên, phát triển các chương trình đào tạo chung, tổ chức các hoạt động nghiên cứu hợp tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ và thương mại điện tử.

  

           Buổi làm việc kết thúc với nhiều triển vọng phát triển và gắn kết lâu dài giữa TDU và CLUT. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế của Trường Đại học Thành Đông. Chuyến thăm và làm việc dã đánh dấu một chương mới, hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu rực rỡ trong tương lai.


 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN