CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM “MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN” TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG ĐỢT 4 NĂM 2024

31/03/2024, 14:13 (GMT+7)

          Chương trình trải nghiệm "Một Ngày Làm Sinh Viên trường Đại Học Thành Đông" lần thứ 4 đã chính thức diễn ra vào ngày 31/03/2024, với một loạt các trải nghiệm hoành tráng và đa dạng các hoạt động hấp dẫn.

          Sự nhiệt huyết, trẻ trung và năng động của hàng trăm học sinh từ các trường THPT Phan Bội Châu, THPT Quang Trung, THPT Thanh Miện III, THPT Trần Thị Dung, cùng sự tham gia tích cực của các em sinh viên và cán bộ giảng viên của Trường Đại Học Thành Đông, đã tạo ra một không khí đầy sôi động và cuốn hút.

          Lấy cảm hứng từ thành công của các lần tổ chức trước đó, chương trình lần này tiếp tục mang lại những trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng cho tất cả những người tham gia trải nghiệm. Tại đây, các em học sinh THPT đã được trải nghiệm những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” đến từ chính các sinh viên đang theo học tại trường cũng như được khám phá về cuộc sống và học tập thực tế tại trường Đại học Thành Đông, được tham gia vào các hoạt động giao lưu, kết bạn và nhiều trải nghiệm các hoạt động trò chơi ngoại khóa khác...

          Chương trình trải nghiệm kết thúc với những khoảnh khắc đẹp và cảm xúc sâu lắng, để lại ấn tượng không thể phai nhạt trong lòng mỗi người tham dự. Sự năng động, nhiệt huyết của các em học sinh THPT đã mang lại một làn gió tươi mới cho TDU. Chương trình trải nghiệm "Một Ngày Làm Sinh Viên Đại Học Thành Đông" không chỉ là nơi khơi dậy niềm tin và hy vọng, mà còn là sự bắt đầu mới cho một mùa thi hứa hẹn nhiều thành tích cao và một mùa tuyển sinh thành công của nhà trường.

          Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN