Chương trình trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên” Trường Đại học Thành Đông Đợt 2 năm 2024

17/03/2024, 16:54 (GMT+7)

           Sáng ngày 17/3/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức chương trình "Trải nghiệm một Ngày Làm Sinh Viên Trường Đại học Thành Đông" lần thứ hai, mang lại một bức tranh đa sắc màu về cuộc sống đại học, đầy ấn tượng và sống động. Chương trình đã quy tụ sự tham gia nhiệt tình từ học sinh các trường THPT Thanh Miện, THPT Thanh Niên 2, THPT Lê Quý Dôn và THPT Bình Giang, tạo nên một không gian đầy năng lượng và sôi động, nơi mỗi người đều có cơ hội tỏa sáng, đam mê và thỏa sức khám phá môi trường Đại học.

          Chương trình lần này không chỉ kế thừa mà còn mở rộng và phát huy giá trị từ lần tổ chức đầu tiên, mang lại cho các em học sinh THPT những trải nghiệm đáng nhớ và chạm đến trái tim. Tại đây, các em Học sinh THPT đã được thả mình vào một thế giới đầy sự sáng tạo và khám phá, từ những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đến hòa mình vào vai trò của sinh viên Đại học thực thụ qua các trải nghiệm thực tế về không gian học tập, tham gia trực tiếp lớp học "xử án mô phỏng" của Khoa Luật, khám phá các phòng thực hành, thí nghiệm tiên tiến của trường... Ngoài ra các em còn được khám phá cuộc sống Đại học qua việc tham quan khu ký túc xá, khu thể thao đa năng, thư viện và các trung tâm du học của Trường. Một điểm nhấn đặc biệt là các em được cùng nhau ăn bữa cơm trưa sinh viên tại căng tin Nhà trường mang đến cho các em một trải nghiệm thực tế về cuộc sống tự lập.

Trải nghiệm lớp học xử án mô phỏng của khoa Luật

          Bên cạnh đó, sự kiện còn mang lại không khí vui tươi, kết nối mọi người qua các hoạt động ngoại khóa như kéo co, ca hát và cuộc thi hùng biện giúp học sinh không chỉ học hỏi kiến thức mà còn phát triển kỹ năng sống và xã hội.
Mỗi khoảnh khắc tại chương trình đều in đậm những cảm xúc chân thành và sâu lắng, trở thành dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bản thân của từng học sinh tham gia. Sự góp mặt của các em học sinh từ các trường THPT đã mang đến sức trẻ và là nguồn cảm hứng, động lực để Trường Đại Học Thành Đông tiếp tục khẳng định là nơi ươm mầm ước mơ, khát vọng và xây dựng nền móng vững chắc cho thế hệ tương lai.

          Chương trình "Trải nghiệm một ngày làm sinh viên Trường Đại Học Thành Đông" không chỉ là một sự kiện; đó còn là một hành trình khám phá bản thân, một bước tiến quan trọng hướng đến tương lai, mở ra cánh cửa cho một mùa thi và tuyển sinh đầy triển vọng, tiếp nối thành công của nhà trường và mỗi cá nhân.

          Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN