ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG THAM GIA HỘI BÁO XUÂN TỈNH HẢI DƯƠNG

31/01/2024, 10:35 (GMT+7)

          Ngày 31/1/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ khai mạc triển lãm: “Mừng Đảng, mừng Xuân – Hội báo Xuân Giáp Thìn”. 

          Tham dự buổi triển lãm, về phía Lãnh đạo tỉnh Hải Dương có đồng chí Lê Văn Hiệu - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Quang Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương; Đồng chí Nguyễn Văn Phú - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy. 

Đại diện Lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc triển lãm

           Về phía Trường Đại học Thành Đông, có sự góp mặt của PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc trung tâm I-EDU. 

PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông tại triển lãm

Gian trưng bày của trường Đại học Thành Đông tại triển lãm

          Phát biểu khai mạc triển lãm, nhà báo Vũ Văn Úy – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Hải Dương nhấn mạnh: “Báo Xuân là ngày Hội của các cơ quan báo chí, truyền thông là một nét đẹp văn hóa truyền thống không chỉ riêng của những người làm báo mà còn là nơi giao lưu của độc giả, của các tầng lớp nhân dân. Các cơ quan báo chí tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đề cao tính thượng tôn pháp luật và phản ánh kịp thời, đúng đắn nguyên vọng chính đáng của nhân dân trong tỉnh Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung”.

Nhà báo Vũ Văn Úy – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Hải Dương phát biểu khai mạc triển lãm

           Triển lãm Hội Báo xuân năm nay thu hút gần 20 cơ quan báo chí, truyền thông, phát thanh, truyền hình, với những gian trưng bày chất lượng gây ấn tượng mạnh với độc giả, nhân dân đến tham quan triển lãm. Trường Đại học Thành Đông là một trong hai trường Đại học tham dự triển lãm, gian trưng bày của Trường đã thu hút lượng lớn khách tham quan với 9 sự kiện nổi bật của Nhà trường trong năm 2023, một lần nữa khẳng định vị thế, thương hiệu của Trường trong khối các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh. 

          Sau đây là một số hình ảnh về buổi triển lãm:

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN