CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG VÀ CÁC TRƯỜNG THPT, TRUNG TÂM GDNN - GDTX NĂM 2024”

02/03/2024, 19:29 (GMT+7)

          Nhằm gắn chặt tình đoàn kết, hữu nghị, thân ái, giao lưu giữa các trường. Sáng ngày 02/03/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức Chương trình gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn với lãnh đạo các trường THPT, trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

          Tham dự buổi gặp mặt, về phía khách mời có: Đại diện Ban lãnh đạo của 46 trường THPT, trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Về phía Trường Đại học Thành Đông có: PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS, NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

          Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chào mừng và cảm ơn chân thành tới các quý thầy cô các trường THPT , trung tâm GDNN - GDTX đã đến tham gia buổi giao lưu cùng Trường Đại học Thành Đông. Thầy rất vui mừng vì sự gắn kết giữa nhà trường và các trường THPT , trung tâm. GDNN – GDTX trên địa bàn tỉnh. Trong lời phát biểu của mình, thầy đã bày tỏ niềm tự hào về hành trình hơn 15 năm hình. thành và phát triển với những thành tựu của nhà trường trong công tác giáo dục, hợp tác quốc tế, bồi dưỡng nhân tài của tỉnh nhà. Đồng thời cũng chia sẻ với các quý Trường về những khó khăn, thách thức của nhà trường. Thầy hy vọng trong chặng đường phát triển tiếp theo, Trường Đại học Thành Đông sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội được giao lưu, hợp tác tích cực, lâu dài về mọi mặt với các trường THPT , trung tâm GDNN - GDTX, đặc biệt là trong công tác giáo dục mũi nhọn.

          Đáp lại tình cảm của nhà trường, lãnh đạo các trường THPT, Trung tâm GDNN - GDTX gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Đại học Thành Đông, chúc mừng những thành tựu nổi bật Trường đã đạt được. Lãnh đạo các đơn vị nhất trí cùng nhau xây dựng một cộng đồng giáo dục vững mạnh và phát triển. Buổi giao lưu kết thúc trong không khí vui tươi và đầy tình cảm, gắn bó thắm thiết. Hy vọng rằng trong năm mới, sự hợp tác giữa các nhà trường sẽ tiếp tục được tăng cường, góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo toàn tỉnh Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung. Việc định hướng nghề nghiệp, đào tạo cho các em sau khi tốt nghiệp THPT là một trong những mục tiêu then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Quyết định đến chất lượng nguồn nhân lực cung cấp cho doanh nghiệp và xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình Gặp mặt đầu xuân 2024:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN