Trường Đại học Thành Đông ký kết biên bản hợp tác với Đoàn doanh nghiệp

21/04/2024, 11:30 (GMT+7)

           Sáng ngày 21/04/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ chương trình “Hợp tác Doanh nghiệp” với Đoàn doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Hải Dương. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng cho mục tiêu tăng cường Hợp tác Doanh nghiệp của Nhà trường, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp. 

          Tham dự buổi lễ ký kết, về phía trường Đại học Thành Đông có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Nhà Trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường, Giám Đốc Trung Tâm ngoại ngữ; TS, NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu - Phó Hiệu Trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường; 
          Về phía Đoàn doanh nghiệp có:
- Ông Nguyễn Văn Nam - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH MTV ô tô Trường Hải Quảng Ninh;
- Ông Nguyễn Công Huy - Phó giám đốc Công ty CP Auto Hải Dương;
- Ông Nguyễn Năng Thắng - Quản đốc Đại lý Volkswagen Hải Dương;
- Ông Lê Việt Tiệp - Chủ gara CT - Auto - Bình Giang, Hải Dương:
- Ông Lê Huy Khánh - Giám đốc Công ty TNHH TM và DV ô tô Huy Khánh;
- Ông Hoàng Văn Việt - Phó giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Bảo Tín;
- Ông Phan Văn Tường - Phó giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Bảo Tín;
- Ông Đặng Thế Anh - Chủ gara Quang Minh - Nam Sách - Hải Dương;
- Ông Nguyễn Văn Khang - Chủ gara Khang Hạnh - TP Hải Dương;
- Ông Phạm Việt Anh - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và kỹ thuật ô tô Mạo Khê;
- Ông Nguyễn Duy Thành - Phó giám đốc Hợp tác xã cơ khí Hải Hà;
- Ông Trần Quang Huy - Phó giám đốc Công ty INHH Anh Hân Việt Nam;
- Ông Hoàng Văn Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH MTV SX&TM Chung Toàn.

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Hùng gửi lời cảm ơn Đoàn doanh nghiệp đã tin tưởng và kết nối hợp tác cùng nhà trường, đồng hành và hỗ trợ cùng trường Đại học Thành Đông tạo môi trường thực tế cho sinh viên đến thực tập, kiến tập từ đó có được những trải nghiệm nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với mục tiêu 100% sinh viên có môi trường kiến tập, thực tập chuyên nghiệp; đảm bảo các em có cơ hội áp dụng các kiến thức được học tại giảng đường, đưa vào thực hành thực tiễn tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp; Nhà trường đã không ngừng đẩy mạnh hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp các em sinh viên có thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. PGS.TS Lê Văn Hùng nhấn mạnh “xác định mục tiêu đào tạo của nhà trường theo định hướng ứng dụng vì vậy tất cả hoạt động dạy và học của nhà trường sẽ mang đậm tính kết nối, trải nghiệm thực tế". Điều này không chỉ là nền tảng cho sự nghiệp của sinh viên mà còn là động lực mạnh mẽ để sinh viên trở thành những chuyên gia tương lai xuất sắc và đầy triển vọng. Chính mạng lưới kết nối mạnh mẽ này đã góp phần giúp Nhà trường hoàn thiện chất lượng đào tạo, vững vàng trên con đường thực hiện phương châm " Thành công của sinh viên là mục tiêu số một của nhà trường".

          Đại diện các công ty, doanh nghiệp cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu từ phía Nhà trường. Trong buổi làm việc, thông qua quá trình trao đổi và thảo luận thực tế, Đoàn doanh nghiệp bảo đảm cung cấp môi trường kiến tập, thực tập chất lượng và chuyên nghiệp cho sinh viên của trường Đại học Thành Đông, hỗ trợ mạnh mẽ cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh viên có thành tích cao trong học tập thông qua các suất học bổng, tài trợ trang thiết bị thực hành hiện đại để giúp sinh viên của Trường có một môi trường học tập và nghiên cứu tiện nghi, hiện đại đáp ứng được các yêu cầu thực tế mà doanh nghiệp cần. Đồng thời, giúp sinh viên phát triển tối đa kỹ năng và tiềm năng cá nhân, điều này không chỉ là nền tảng cho sự nghiệp của sinh viên mà còn là động lực mạnh mẽ để sinh viên trở thành những chuyên gia tương lai xuất sắc và đầy triển vọng. Các doanh nghiệp cũng sẽ hỗ trợ công việc đầu ra cho sinh viên của Trường sau khi trải qua quá trình kiến tập, thực tập thực tế và đảm bảo các điều kiện thực tập và rèn luyện theo yêu cầu của Trường và đơn vị tuyển dụng.

          Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, làm sâu sắc và bền chặt thêm mối quan hệ đối tác giữa Đại học Thành Đông và các doanh nghiệp, tạo cầu nối vững chắc giữa người học và doanh nghiệp, mở rộng môi trường trải nghiệm cho sinh viên và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các đơn vị hợp tác.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN