TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZÔ

23/01/2024, 19:20 (GMT+7)

           Sáng ngày 23/1/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty cổ phần Tập đoàn ZÔ. 
          Tham dự buổi lễ có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường, TS,NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu – Phó hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường; 
         Về phía Công ty cổ phần Tập đoàn ZÔ có ông Vũ Mạnh Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Đỗ Đình Thái – Tổng giám đốc Công ty Zô Man, ông Nguyễn Long Anh – Tổng giám đốc công ty Zô travel.

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Lê Văn Hùng khái quát những thành tựu đạt được trong năm 2023 của Trường Đại học Thành Đông, bước sang năm 2024, thầy nhấn mạnh: “Nhà trường kiên trì mục tiêu trở thành trường Đại học đào tạo theo định hướng ứng dụng chất lượng cao hàng đầu khu vực Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung, trong đó việc đảm bảo sinh viên ra trường có việc làm ngay, thích ứng tốt với thị trường lao động có ý nghĩa then chốt. Thời gian tới, Trường đại học Thành Đông tiếp tục đầu tư mạnh hơn nữa để hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đổi mới chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đầu ra của sinh viên. Bên cạnh đó, không thể thiếu được là sự hợp tác, đồng hành của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tuyển dụng, giới thiệu việc làm”. Lãnh đạo trường khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên sớm đưa chương trình hợp tác đi vào thực tiễn, triển khai ngay để sinh viên nắm bắt được cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

          Đáp lại thiện chí của Trường Đại học Thành Đông, ông Vũ Mạnh Dũng khẳng định: “Tập đoàn Zô là một hệ sinh thái đa ngành nghề với 5 công ty trực thuộc, là điểm đến lý tưởng cho các sinh viên trẻ muốn khẳng định mình, ngoài ra Tập đoàn còn có rất nhiều đối tác trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp các đơn hàng tuyển dụng cho sinh viên các ngành nghề lựa chọn, ứng tuyển”. Phía công ty cam kết sinh viên Đại học Thành Đông ra trường sẽ được làm việc trong môi trường năng động, học hỏi, rèn luyện ý chí và hưởng mức lương xứng đáng với năng lực của mình.

          Tại buổi họp, hai bên đã nhất trí nhanh chóng việc thúc đẩy việc hợp tác, tổ chức các chương trình ngày hội việc làm, giới thiệu các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng cao để các em sinh viên chuẩn bị ra trường nhanh chóng có cơ hội lựa chọn, ứng tuyển vào vị trí công việc phù hợp với năng lực và mong muốn.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN