Trường Đại học Thành Đông tổ chức khám sức khỏe cho tân sinh viên K15 năm học 2024 - 2025

10/10/2024, 13:32 (GMT+7)

          Vào ngày 10 và 11/10/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho sinh viên K15 chính quy Nhà trường. Hoạt động khám bệnh giúp sinh viên kịp thời nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân và chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới  2024 - 2025.


            Khám sức khỏe định kỳ là một hoạt động quan trọng nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe, nhận thức rõ điều này, Trường Đại học Thành Đông đã phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Hải Dương tổ chức chương trình khám sức khỏe cho sinh viên K15 hệ đại học chính quy. Chương trình khám bệnh được tổ chức tại khuôn viên trường, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho người tham gia, góp phần xây dựng một môi trường học tập và làm việc an toàn, lành mạnh.


          Ngay từ sáng sớm, các bạn sinh viên K15 đã có mặt tại sảnh nhà A để tham gia khám bệnh. Trong suốt quá trình khám, các bạn sinh viên được kiểm tra sức khỏe tổng quát với đầy đủ các bước như: Đo huyết áp, khám nội khoa, mắt, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt và da liễu. Tất cả các bước đều được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Trung tâm Y tế thành phố Hải Dương. 


           Sau khi kiểm tra, sinh viên đều được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ, nhận những lời khuyên hữu ích về việc duy trì lối sống lành mạnh, phòng ngừa các bệnh lý thường gặp và xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đồng thời hoạt động khám bệnh giúp người tham gia hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình, từ đó có thể áp dụng các biện pháp chăm sóc và cải thiện sức khỏe phù hợp, hoặc tiến hành điều trị kịp thời nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường.


          Thông qua chương trình khám sức khỏe định kỳ, Nhà trường kỳ vọng rằng mỗi sinh viên sẽ tiếp tục chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Trường Đại học Thành Đông, tạo dựng một môi trường làm việc và học tập ngày càng hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN