CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM “MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN” TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG ĐỢT 6, NĂM 2024

14/04/2024, 16:58 (GMT+7)

          Để giúp các học sinh THPT được tìm hiểu và trải nghiệm thực tế môi trường đại học trước khi quyết định con đường nghề nghiệp tương lai. Tiếp nối thành công của các đợt trải nghiệm trước, ngày 14/04/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức chương trình trải nghiệm "Một ngày làm sinh viên Trường Đại học Thành Đông" lần thứ 6.

           Hòa trong không khí nhộn nhịp của ngày trải nghiệm. Sự kiện đợt này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh đến từ nhiều trường khác nhau như: TTGDNN-GDTX Nam Sách, TTGDNN-GDTX Chí Linh, TTGDNN-GDTX Kim Thành, TTGDNN-GDTX Gia Lộc.

          Đây là dịp để các em khám phá, học hỏi và thấu hiểu sâu sắc về cuộc sống đại học. Tại chương trình, các em học sinh được tham quan các địa điểm học tập tiêu biểu, được trải nghiệm các dịch vụ, các nguồn tài nguyên dành cho sinh viên và tham gia những hoạt động diễn ra hàng ngày của sinh viên Trường Đại học Thành Đông như: Không khí học tập tại giảng đường hiện đại; thưởng thức bữa ăn tại nhà ăn sinh viên; tham quan toàn bộ khuôn viên trường đại học rộng nhất trong khu vực tỉnh Hải Dương với cơ sở vật chất hiện đại, từ giảng đường, phòng thực hành, khu ký túc xá và được giao lưu thể thao, ca nhạc cùng các anh, chị sinh viên đang học tại trường.

        Ngoài ra các bạn học sinh còn được tham gia các hoạt động trò chơi nâng cao sức khỏe và tinh thần đồng đội giúp các em "xả hơi" sau tuần học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, các em còn được tìm hiểu về những nét nổi bật của Trường Đại học Thành Đông; học vẽ tranh bằng AI; giao lưu văn nghệ với các câu lạc bộ, đội nhóm. Các em cũng được nghe chia sẻ từ các chuyên gia, thầy, cô về xu hướng nghề nghiệp tương lai, từ đó có thể định hình và lên kế hoạch phát triển bản thân một cách toàn diện. Ngoài ra, các bạn học sinh đã được quý thầy cô tư vấn, giải đáp một số thắc mắc trong công tác tuyển sinh của Trường Đại học Thành Đông như: Phương thức. xét tuyển, các ngành đào tạo, chính sách học bổng, học phí và các chính sách ưu tiên của Trường dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

          Hoạt động này giúp các học sinh cuối cấp được trải nghiệm làm sinh viên, khám phá năng lực bản thân, lắng nghe chia sẻ về định hướng nghề nghiệp tương lai. Từ đó, các học sinh có thể chủ động hơn trước quyết định chọn ngành, chọn trường của mình sau khi tốt nghiệp THPT.

          Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN