CÁN BỘ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN VÀ KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

16/02/2024, 21:44 (GMT+7)

          Sáng ngày 15/02/2024, hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức buổi gặp mặt khai xuân ấm áp, tươi vui tại Hội trường nhà A cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường.

          Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng; Hiệu trưởng Nhà trường đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất, bình an tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an khang; chúc cho trường Đại học Thành Đông sang năm mới thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ giáo dục được giao và các mục tiêu mà Nhà trường đặt ra.

          Trên khuôn mặt mỗi thành viên trường tham dự chương trình đều ánh lên niềm vui trong tình đồng nghiệp ấm áp, trong những lời chúc tốt đẹp được tập thể lãnh đạo Nhà trường gửi gắm qua mỗi phong bao lì xì may mắn.

          Cũng trong ngày 15, 16/02/2024, Công đoàn Trường Đại học Thành Đông đã tổ chức chương trình du xuân nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động tại Văn Miếu Mao Điền, Đền thờ thầy giáo Chu Văn An, Chùa Côn Sơn, Đền Kiếp Bạc - Tỉnh Hải Dương, Chùa Cái Bầu, Đền Cặp Tiên, Cô Bé Cửa Suốt, Đền Cửa Ông - Tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong những hoạt động truyền thống được Công đoàn Trường tổ chức vào mỗi dịp đầu xuân năm mới nhằm phát huy và giữ gìn phong tục tốt đẹp của dân tộc cũng như tạo cơ hội gắn kết các thành viên trong Trường qua những hoạt động tập thể.

          PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, năm 2024 là năm khởi đầu của vận cửu, là năm khởi sắc của những điều tốt đẹp và sự thăng hoa, phồn thịnh. Năm Rồng cũng là biểu trưng của sức mạnh tuyệt đối, hạnh phúc song toàn và là sự hài hòa của tình đồng nghiệp. Vì vậy, Hiệu trưởng mong một năm mới, tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động luôn mạnh khỏe, thắm thiết tình đồng nghiệp và Nhà trường ngày càng phát triển phồn thịnh.

          Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình du xuân và Gặp mặt khai xuân Giáp Thìn 2024 của trường Đại học Thành Đông:

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN