Trường Đại học Thành Đông ghi dấu ấn tại Giải thể thao cán bộ, Đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương năm 2024

18/10/2024, 18:14 (GMT+7)

           Trong không khí sôi nổi hướng tới chào mừng đại hội Đảng các cấp, các ngày lễ lớn của Đảng và dân tộc, Giải thể thao cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh năm 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 18 tháng 10 năm 2024 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương. Đoàn vận động viên Trường Đại học Thành Đông đã tích cực tham gia thi đấu ở hai môn và giành giải Ba môn Cầu lông đôi nam và giải Khuyến khích môn Kéo co.


           Giải đấu là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, đồng thời góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cơ quan, tổ chức trong toàn Khối. 


            Giải thể thao lần này được tổ chức với ba môn thi đấu chính: Bóng bàn, Cầu lông và Kéo co. Các hoạt động thi đấu diễn ra trong bầu không khí hào hứng, cạnh tranh nhưng đầy tinh thần đoàn kết. Đây là cơ hội để các cán bộ, đảng viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội, đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.


            Trong khuôn khổ giải đấu, Trường Đại học Thành Đông đã tích cực tham gia và để lại nhiều dấu ấn với các thành tích đáng khích lệ. Sau hai ngày thi đấu đầy nhiệt huyết, hai vận động viên Trần Minh Cảnh và Cà Ngọc Chung của đội tuyển Cầu lông đôi nam đoạt giải Ba trong môn thi này. Bên cạnh đó, đội vận động viên của trường cũng đã giành giải Khuyến khích chung cuộc trong môn Kéo co - môn thể thao yêu cầu sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và tinh thần đồng đội.


             Giải thể thao cán bộ, Đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh năm 2024 không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là nơi giao lưu văn hóa, tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng công tác. Giải đấu cũng là một phần trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2025-2030 và tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.


               Việc tham gia giải đấu còn góp phần khích lệ, cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi giữa các cơ quan, tổ chức trong Khối. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hiện thực hóa chủ trương “Khỏe để công tác, khỏe để cống hiến”, phát huy tối đa vai trò của thể thao trong việc phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.


 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN