Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân Tài Trợ Dàn Sơn Nippon cho Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô – Trường Đại học Thành Đông

30/06/2024, 08:12 (GMT+7)

          Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ sinh viên tiếp cận với các công nghệ mới và tăng cường đầu tư vào cơ sở vật chất phục vụ mục tiêu đào tạo theo định hướng ứng dụng. Ngày 30/06/2024, Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân đã tài trợ dàn sơn Nippon Khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô - Trường Đại học Thành Đông.

          Tham dự chương trình, về phía Nhà máy sơn Nippon Việt Nam có Ông Lê Tất Tùng – Chuyên viên kỹ thuật. Đại diện Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân có Ông Phạm Văn Duy – Giám đốc kinh doanh.

          Về Phía trường Đại học Thành Đông có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng nhà trường; PGS,TS. Lê Văn Thái – Trưởng khoa, cùng các cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô.

          Phát biểu tại chương trình, PGS, TS. Lê Văn Hùng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác đã quan tâm, hỗ trợ và đồng hành cùng nhà trường. Với phương châm: “Thành công của sinh viên là mục tiêu số một của nhà trường”, suốt những năm qua, trường Đại học Thành Đông luôn tập trung thực hiện chính sách đào tạo kết hợp lý thuyết với thực tiễn và phát triển hợp tác chặt chẽ với các tổ chức và doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Nhà trường cam kết tiếp tục nỗ lực để tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu thuận lợi nhất, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho sinh viên.

          Cũng tại chương trình Ông Phạm Văn Duy, Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân, đã cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu từ Trường Đại học Thành Đông và thể hiện mong muốn tiếp tục thúc đẩy sự phát triển đồng bộ và lâu dài trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật ô tô và xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn giữa hai đơn vị trong tương lai. Ông nhấn mạnh rằng sự hợp tác này không chỉ đem lại lợi ích thiết thực cho sinh viên mà còn giúp các bên đạt được các mục tiêu chung góp phần vào sự phát triển bền vững của cả hai đơn vị.

          Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Xuân đã tài trợ một dàn sơn Nippon đạt tiêu chuẩn của Nippon Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ được sử dụng trong các khóa học thực hành của Khoa Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, giúp sinh viên tiếp cận với công nghệ hiện đại, nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Sự hỗ trợ này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

          Hai bên cũng thảo luận về những lĩnh vực có thể hợp tác trong tương lai, bao gồm việc mở rộng hỗ trợ đào tạo thực hành, thực tập, nghiên cứu phát triển công nghệ mới và thúc đẩy các hoạt động giao lưu sinh viên - Doanh nghiệp trong tương lai.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN