CHÚC MỪNG 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6/1925 - 21/6/2024)

20/06/2024, 09:12 (GMT+7)

          Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Trường Đại học Thành Đông xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các nhà báo, phóng viên và những người làm công tác báo chí trên khắp cả nước.

          Trong suốt gần một thế kỷ qua, báo chí đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc đưa tin, tuyên truyền và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Báo chí không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhân dân, mà còn là tiếng nói của sự thật, của lẽ phải. Những người làm báo đã không ngừng nỗ lực, cống hiến và sáng tạo để mang đến cho độc giả những thông tin chân thực, kịp thời và bổ ích.

Với tinh thần dũng cảm và tâm huyết, các nhà báo đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình. Sự góp sức của các nhà báo đã gióp phần to lớn vào sự phát triển của đất nước, thúc đẩy công bằng xã hội và nâng cao dân trí.

          Nhân dịp đặc biệt này, Trường Đại học Thành Đông xin kính chúc Quý Nhà báo sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Hy vọng rằng các nhà báo sẽ tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của báo chí Việt Nam, đồng thời lan tỏa những giá trị tri thức quý báu đến cộng đồng.

Trường Đại học Thành Đông chân thành cảm ơn tập thể Quý Nhà báo đã luôn đồng hành và hỗ trợ Nhà trường trong suốt thời gian qua. Trên hành trình phía trước, Trường Đại học Thành Đông mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác và đồng hành của tập thể Quý Nhà báo trên con đường xây dựng và phát triển của nhà trường.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN