20/10 MỘT NGÀY ĐẶC BIỆT "Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam"

20/10/2023, 07:13 (GMT+7)

          Sáng ngày 20/10/2023 trường Đại học Thành Đông đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), cho các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

          Tham dự buổi lễ, có PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ I-EDU, Ths. Nguyễn Văn Tạo - Phó Hiệu trưởng; cùng cán bộ giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Mở đầu buổi lễ, PGS,TS. Lê Văn Hùng đã phát biểu và chúc mừng nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Thầy khẳng định đội ngũ nữ cán bộ, giảng viên trường đại học Thành Đông không chỉ có chuyên môn vững vàng, dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết, sáng tạo mà còn khéo léo, đảm đang và đa tài - là sự hiện thân cho những vẻ đẹp tinh túy nhất của người phụ nữ Việt Nam đương thời. Các Nữ cán bộ đã có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của Nhà trường. Phong trào hoạt động của nữ cán bộ của Nhà trường rất sôi nổi và lan toả tinh thần Nhân văn.

          Nhân dịp này thay mặt cho lãnh đạo nhà trường PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường; cũng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng những phần quà đầy ý nghĩa tới các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên. Đồng thời, thầy cũng mong muốn các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công việc được giao, phát triển hơn nữa các phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc..

         Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Hoạt động ý nghĩa này đã góp phần động viên tinh thần làm việc, tạo sự hứng khởi và tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ giữa các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN