SÂN BÓNG CÓ NHÂN TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

20/05/2016, 15:00 (GMT+7)

    Vào lúc 15h ngày 20/5/2016 đã diễn ra lễ khai trương Sân bóng cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA của Trường ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG. Khách mời gồm lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh, lãnh đạo ủy ban nhân dân, ban thể dục thể thao phường Tứ Minh và các thầy cô giáo, các em sinh viên và cổ động viên của các đội tuyển bóng đá của các trường đại học, cao đẳng của tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận.

Sân bóng được thi công bởi công ty Động Lực với những loại cỏ chất lượng cao và hoàn thành đúng thời hạn. Ông Lê Văn Hùng, chủ tịch HĐQT, đại diện nhà trường đã phát biểu và cắt băng khai trương sân có. Đại diện công ty Động lực đã trao tặng nhà trường 30 quả bóng và các thiết bị phục vụ trong tài.

Một cầu thủ bóng đá đã đã nhận xét: Sân này quá tốt. Quá tốt để thi đấu, cỏ mềm và đẹp. Các sân ở khu vực Hải Dương, Hưng yên chưa có sân nào đá êm như vậy. Đá sân này phải sử dụng loại giầy chỉ dành riêng cho sân cỏ nhân tạo thì rất tốt. Chân cũng không hề có cảm giác đau. Phải nói là sân thi công quá tốt.
                        Một số hình ảnh ngày khai trương sân bóng đá cỏ nhân tạo :
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN