TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG TỔ CHỨC CUỘC THI “KING & QUEEN TDU 2024” VÀ ĐÊM NHẠC HỘI THANH NIÊN TDU

27/03/2024, 13:23 (GMT+7)

           Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh để sinh viên khẳng định vẻ đẹp, tài năng, phong cách, sức sáng tạo; qua đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Khoa và toàn trường, khơi nguồn cảm hứng để sinh viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào; tìm ra những gương mặt sinh viên tiêu biểu, tài năng tham gia quảng bá hình ảnh sinh viên Trường Đại học Thành Đông trẻ trung, năng động, sáng tạo ra toàn xã hội đồng thời kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối ngày 26/03/2024 Trường Đại học Thành Đông tổ chức cuộc thi “King & Queen TDU 2024” và đêm nhạc hội thanh niên TDU.

          Tham dự chương trình có các đồng chí Phạm Thị Tươi - Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan Tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thị Tùng Lâm - UV BCH Đoàn khối các cơ quan Tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thành Nam - BT Đoàn phường Tứ Minh.

          Về phía nhà trường có PGS,TS Lê Văn Hùng - chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông, TS Nguyễn Thị Hoa Lý- Bí thư Chi Bộ, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông cùng toàn thể các thầy cô lãnh đạo các khoa phòng trong nhà trường, các bạn sinh viên của Trường Đại học Thành Đông.

          PGS,TS Lê Văn Hùng gửi lời nhắn nhủ đến sinh viên TDU nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn (26/03/1931 – 26/03/2024): “Hãy tận dụng tốt nhất, khôn ngoan nhất thời gian và sức bật của tuổi trẻ để trang bị những kiến thức, kỹ năng đầy đủ cho hành trình tương lai, hãy học hỏi và phấn đấu không ngừng nghỉ, hãy sáng tạo và đừng ngại thử nghiệm những điều mới lạ, hãy mở rộng tâm hồn và ước mơ để khám phá thế giới. Sinh viên cần ra sức trau dồi kiến thức, rèn đức, luyện tài, hết mình với nhiệt huyết của tuổi trẻ để lĩnh hội tri thức khoa học và công nghệ tiên tiến trong giai đoạn hội nhập quốc tế, làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân và xã hội trong tương lai”.

          Cuộc thi chung kết “King & Queen TDU 2024” diễn ra với sự tham gia tranh tài của 6 cặp đôi tài sắc (12 thí sinh). Đó là những tiết mục có nội dung và cách thể hiện đa dạng, mang đậm màu sắc của TDUer: cá tính, sáng tạo, nhiệt huyết. Các thí sinh giống như ngôi sao tỏa sáng lấp lánh tự tin thể hiện tài năng của mình mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

          Cuối cùng, với tiết mục và sự thể hiện xuất sắc trong đêm tranh tài, ngôi vị quán quân của cuộc thi “King & Queen TDU 2024” gọi tên: Phùng Ngọc Khánh và Hoàng Thị Kim Dung. Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN