TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ CHƯƠNG TRÌNH “HỢP TÁC DOANH NGHIỆP” VỚI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BROTHER VIỆT NAM

04/03/2024, 10:00 (GMT+7)

          Sáng ngày 04/02/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ chương trình “Hợp tác Doanh nghiệp” với Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam. 

          Tham dự buổi lễ ký kết, về phía trường Đại học Thành Đông có PGS, TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng; Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Phó hiệu trưởng Nhà trường; Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ I – EDU, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường. 

          Về phía Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam, có Ông Mori Takuto - Trưởng phòng Nhân sự, Bà Nguyễn Thu Vân - Quản lý đảm nhiệm phụ trách hạng mục sinh viên.

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng; Hiệu trưởng Nhà trường thể hiện niềm vui và và vinh dự được đón đoàn công tác của Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam. Thầy nhấn mạnh, bên cạnh công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, trường Đại học Thành Đông luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Với mục tiêu trở thành trường Đại học đào tạo theo định hướng ứng dụng chất lượng cao thì việc đảm bảo sinh viên ra trường có việc làm ngay, thích ứng tốt với thị trường lao động có ý nghĩa then chốt. Chính vì vậy, nhà trường luôn mong muốn nhận được sự hỗ trợ của doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan tới thực tập cho sinh viên, các chương trình học bổng cũng như trao đổi hợp tác trong nghiên cứu và việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

          Được biết, Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam, là một phần của tập đoàn Brother Industries, có trụ sở tại Nhật Bản và hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ, chuyên về máy in, máy scan, máy fax và các thiết bị văn phòng khác, Brother Việt Nam không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng vào việc hợp tác với các đối tác, mang đến giải pháp toàn diện và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
          Với thiện chí và mong muốn hợp tác, Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam Ông Mori Takuto - Trưởng phòng Nhân sự hy vọng lễ ký kết hợp tác sẽ là tiền đề xây dựng môi trường thực tập và làm việc tốt, sinh viên được đào tạo từ sớm về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thực tế, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai. Phía Công ty cũng hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của Nhà trường và mong muốn hợp tác giữa hai đơn vị sẽ ngày càng phát triển bền vững. 

          Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó càng củng cố hơn nữa mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Nhà trường và Doanh nghiệp tạo cầu nối vững chắc giữa người học và Doanh nghiệp, mở rộng môi trường trải nghiệm cho sinh viên và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai đơn vị.

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN