TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG KÝ BIÊN BẢN HỢP TÁC MOU VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ ĐÀI BẮC

22/05/2024, 13:45 (GMT+7)

          Ngày 22/05/2024, trong khuôn khổ chương trình mở rộng hợp tác quốc tế, Trường Đại học Thành Đông (TDU) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Thành phố Đài Bắc (Taipei City University of Science and Technology - TPCU). Đoàn công tác do PGS, TS. Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu.

          Được thành lập vào năm 1971, TPCU nổi bật với các khoa đào tạo trọng điểm như Khoa Kỹ thuật, Khoa Kinh doanh – Quản lý, và Khoa Nhân văn – Sinh thái. Trường đã và đang khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục quốc tế.

         Tại buổi làm việc, PGS, TS. Lê Văn Hùng đã cảm ơn về sự đón tiếp nồng hậu từ phía TPCU, đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của quốc tế hóa trong giáo dục đại học và vai trò của các cơ sở giáo dục hiện đại trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội. PGS, TS. Lê Văn Hùng khẳng định rằng Trường Đại học Thành Đông luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục, mở rộng hợp tác quốc tế và tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các trường đại học và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Những nỗ lực này nhằm tạo ra một hệ sinh thái giáo dục và doanh nghiệp vững mạnh, giúp sinh viên trở thành những chuyên gia hàng đầu và có cơ hội việc làm rộng mở, trở thành công dân toàn cầu.

         Hiệu trưởng Feng Mei Yu của TPCU cũng đánh giá rất cao chất lượng đào tạo và môi trường học tập tại Trường Đại học Thành Đông. Hai bên đã thảo luận về các chương trình hợp tác, bao gồm việc trao đổi giảng viên và sinh viên trong các khối ngành: Kỹ thuật, Du lịch và Điều dưỡng. Ngoài ra, hai trường cũng thống nhất sẽ tổ chức các hội thảo và sự kiện quốc tế chung. Đặc biệt, TPCU sẽ hỗ trợ đào tạo các chuyên gia, tiến sĩ và thạc sĩ từ Trường Đại học Thành Đông trong thời gian tới.

          Buổi làm việc kết thúc thành công với việc hai đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa hai trường. Thỏa thuận này không chỉ mở ra nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu cho giảng viên và sinh viên mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục đại học, nâng cao vị thế và uy tín của Trường Đại học Thành Đông trên trường quốc tế.

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN