TRIỂN VỌNG TƯƠI SÁNG: TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG TOẢ SÁNG TẠI HỘI THẢO TIẾNG TRUNG QUỐC TẾ LẦN THỨ NHẤT

09/12/2023, 14:15 (GMT+7)

             Triển Vọng Tươi Sáng: Trường Đại học Thành Đông Tỏa Sáng Tại Hội Thảo Tiếng Trung Quốc Tế Lần Thứ Nhất - Bắc Kinh (Trung Quốc) ngày 07/12/2023 - 09/12/2023.
             Trong những ngày giữa đông, một ngọn lửa sáng đã được thắp lên tại Trung tâm hội nghị quốc gia Bắc Kinh, Trung Quốc - đó là ngọn lửa của kiến thức, đổi mới và hợp tác quốc tế. Trường Đại học Thành Đông, với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và hợp tác quốc tế, đã đánh dấu ấn tượng tại Hội thảo Tiếng Trung Thế giới lần thứ nhất.


              Ngày 07/12, PGS, TS. Lê Văn Hùng, với tầm nhìn chiến lược và sự quyết tâm, đã đưa Điểm thi HSK của Trường Đại học Thành Đông (TDU) lên một tầm cao mới. Điểm thi HSK của TDU vinh dự nhận được kỷ niệm chương Top 50 Điểm thi HSK xuất sắc của thế giới năm 2023, điều này không chỉ là niềm tự hào của TDU mà còn là minh chứng cho sự xuất sắc trong giáo dục và đổi mới.


            Trong bài phát biểu sáng ngày 08/12/2023 với chủ đề "Kỳ thi HSK với cơ hội du học và việc làm", PGS, TS. Lê Văn Hùng đã khẳng định tầm quan trọng của chứng chỉ HSK, mở ra cánh cửa tương lai cho hàng ngàn sinh viên. Ông mô tả việc TDU không chỉ là một điểm thi mà còn là một ngọn hải đăng dẫn lối cho giáo dục và sự nghiệp của sinh viên.

           Bài phát biểu với chủ đề "Xây dựng và phát triển ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại TDU", ông đã đề cập đến việc xây dựng một hệ thống giáo dục đa dạng, toàn diện, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và sự phát triển chuyên môn của sinh viên.
           Bài phát biểu này, không chỉ nhận được sự tán đồng và quan tâm của quý vị đại biểu tham gia hội thảo, mà còn nhận được sự chú ý đặc biệt của tờ Nhật báo Nhân dân (bản hải ngoại), phóng viên cũng đã phỏng vấn PGS, TS. Lê Văn Hùng sâu hơn về những lý do và kiến nghị của ông xoay quanh chủ đề "Xây dựng và phát triển ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại TDU". Tại đây, PGS, TS. Lê Văn Hùng lại một lần nữa khẳng định về tầm nhìn chiến lược khi mở ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại TDU.


               Thành tựu của Điểm thi HSK tại TDU là biểu tượng của sự kiên định, sáng tạo và tầm nhìn chiến lược. PGS, TS. Lê Văn Hùng và TDU không chỉ đóng góp vào giáo dục Việt Nam mà còn ghi dấu ấn trên bản đồ giáo dục thế giới. Sự kiện này không chỉ là niềm tự hào của TDU mà còn là nguồn cảm hứng cho hàng ngàn giáo viên, học sinh, sinh viên, đồng thời mở ra hướng đi mới, cơ hội mới trong hợp tác giáo dục và giao lưu quốc tế.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN