Đại học Thành Đông chúc mừng 5 sinh viên Điều dưỡng có VISA sang CHLB Đức năm 2021

19/10/2021, 11:17 (GMT+7)

     Tiếp nối chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Thành Đông và công ty GerVie - CHLB Đức. Ngày 18/10/2021, Đại học Thành Đông long trọng tổ chức buổi chia tay lứa sinh viên Điều dưỡng đợt 1 năm 2021 sang CHLB Đức học tập và làm việc.
Buổi chia tay có sự tham gia đầy đủ của đại diện trường Đại học Thành Đông, đại diện công ty GerVie - CHLB Đức và các bạn sinh viên Điều dưỡng sang CHLB Đức học tập và làm việc của đợt này.
      Danh sách sinh viên Điều dưỡng đợt 1 năm 2021 gồm có các bạn: Nguyễn Văn Cương, Chu Đức Tuấn, Nguyễn Thị Thu Miền, Bùi Thị Nhung, Hồ Thị Thủy có thành tích học tập xuất sắc và có nguyện vọng được học tập, trải nghiệm và nâng cao năng lực nghề nghiệp tại nước ngoài. 

     Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến nhà trường, các thầy cô giáo vì luôn dìu dắt và trao cơ hội học tập quý báu này để các bạn được chinh phục những thử thách mới tại CHLB Đức. Các bạn chia sẻ thêm rằng đang khá bồi hồi, lo lắng khi ngày bay đang đến rất gần. Nhưng với quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ càng, cả 5 bạn sinh viên tự tin mình sẽ học tập, làm việc thật tốt, xứng đáng là sinh viên Thành Đông.
      Tạm xa gia đình, thầy cô và bạn bè. Các bạn sẽ bước vào một chặng đường mới- ở một đất nước mới. Tại đây các bạn sẽ được học tập, sinh sống,  tiếp tục chinh phục ước mơ của mình. Nhà trường chúc các bạn thượng lộ bình an, học tập thật tốt và có được những trải nghiệm tuyệt vời tại CHLB Đức. Mong các bạn sẽ luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, công việc cũng như trong cuộc sống tại đây. Nhà trường sẽ luôn dành vòng tay ấm áp, theo dõi từng bước chân của các em.

Một số hình ảnh về buổi chia tay:

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN