LỄ KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CNTT KYUNGNAM - HÀN QUỐC

21/03/2024, 19:46 (GMT+7)

          Nhằm mục đích đào tạo nguồn nhân lực và thúc đẩy quan hệ giao lưu kinh tế, văn hóa, giáo dục giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Chiều ngày 21/03/2024, Trường Cao đẳng CNTT Kyungnam (KIT) và Trường Đại học Thành Đông. (TDU) ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác thực hiện "Chương Trình Trao Đổi Sinh Viên".

          Lễ ký kết có sự tham dự của các đại diện từ hai trường: Trường Đại học Thành Đông (TDU): PGS, TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng; Hiệu trưởng Nhà trường, TS, NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường.

          Trường Cao đẳng CNTT Kyungnam (KIT): Ông Kim Tae-Sang – Hiệu trưởng; Ông Kim Hong Gil – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; Ông Jang Cheol – Phó trưởng phòng Quan hệ quốc tế.

          Về phía Công ty TNHH Du học HQ có sự tham gia của ông Lưu Xuân Mâu - Giám đốc công ty, trong vai trò là đơn vị cầu nối giữa hai trường để thúc đẩy phát triển hợp tác về đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên, ...

          Trường Cao đẳng CNTT Kyungnam (KIT) là một trong những trường hàng đầu ở Hàn Quốc về đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, và truyền thông. Tỷ lệ % sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định ở trường này rất cao. Ngoài ra, trường có nhiều doanh nghiệp hợp tác, chất lượng dịch vụ và đào tạo tốt.

          Tại lễ ký kết, PGS, TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường thể hiện niềm vui và vinh dự khi đón đoàn công tác của Cao đẳng CNTT Kyungnam (KIT). Thầy giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Thành Đông, các ngành nhà trường đang đào tạo và các chương trình hợp tác quốc tế, trao đổi sinh viên. Nhà trường cam kết hợp tác mạnh mẽ và hiệu quả với các đối tác, luôn chú trọng việc hợp tác với doanh nghiệp và các trường quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo và tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

          Bày tỏ niềm vui và trân trọng sự tiếp đón của Nhà trường, ông Kim Tae-Sang, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT Kyungnam (KIT) gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường Đại học Thành Đông với những tình cảm đón tiếp nồng hậu. Ông Kim Tae-Sang đánh giá rất cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng các chương trình đào tạo hiện nay của trường Đại học Thành Đông. Ông bày tỏ mong muốn được hợp tác trong “Chương Trình Trao Đổi Sinh Viên” với Nhà trường ở các lĩnh vực đang là thế mạnh chung của hai đơn vị.

          Trong không khí trao đổi cởi mở và chân thành, đại diện lãnh đạo của Trường Đại học Thành Đông và Cao đẳng CNTT Kyungnam (KIT) đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác MOU. Đây là cơ sở quan trọng cho những hoạt động hợp tác cụ thể trong tương lai giữa hai đơn vị.

          Sau đây là một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN