HƠN 400 HỌC SINH THPT "CHÁY" HẾT MÌNH TẠI TRẢI NGHIỆM MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG ĐỢT 08 - NĂM 2024

05/05/2024, 16:50 (GMT+7)

          Khép lại trong không khí rộn rã, vui tươi, buổi trải nghiệm 1 ngày làm sinh viên đợt 08 ngày 05/05/2024 là một trong những kỷ niệm đáng nhớ giữa Trường Đại học Thành Đông với thầy cô, quý phụ huynh và các bạn học sinh THPT Nguyễn Huệ, THPT Ngô Quyền, THPT Cầu Xe, THPT Hà Đông, THPT Kim Thành 2 cùng tham dự.

          Với các lớp học chuyên đề cùng chương trình tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu, campus tour và giao lưu văn nghệ đặc sắc, trường Đại học Thành Đông hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các bạn học sinh thêm vững bước trên con đường theo đuổi đam mê, định hình tương lai. Mỗi học sinh đến với buổi trải nghiệm sẽ được Nhà trường sắp xếp vào lớp học phù hợp với nhóm ngành bản thân quan tâm, lắng nghe những chia sẻ thiết thực về ngành nghề và tham gia các tiết học thực hành, các hoạt động đặc trưng của ngành đào tạo, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho việc học tập và lựa chọn định hướng tương lai.

          Bằng tinh thần hiếu khách, sự sáng tạo không ngại thể hiện cá tính, các CLB - Đội - Nhóm Trường Đại học Thành Đông đã “thiết đãi” những vị khách quý bằng bữa tiệc âm nhạc sôi động, các hoạt động đặc trưng như cosplay giao lưu, trí tuệ nhân tạo, cắt dán tranh, chụp ảnh lấy liền,... khiến không khí ngày hội tưng bừng hơn bao giờ hết. ️Một ngày dài khép lại, Trường Đại học Thành Đông cảm ơn quý thầy cô, các bạn học sinh THPT đã đến tham dự buổi "Trải nghiệm một ngày làm sinh viên trường Đại học Thành Đông" hết mình.  Hẹn gặp lại các em trong một ngày không xa!

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN