Học bổng toàn phần Trường Đại học Thành Đông: Nâng bước tương lai cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

18/07/2024, 09:00 (GMT+7)

 

 

          Trên hành trình “Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao”, Trường Đại học Thành Đông nỗ lực tạo dựng môi trường giáo dục nhân văn, hòa nhập, giúp mỗi cá nhân phát huy tiềm năng và theo đuổi ước mơ. Hiểu được trở ngại của sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà trường dành 50 suất học bổng cho các tân sinh viên có thành tích học tập tốt và thuộc diện này.

         Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Thành Đông tự hào là ngôi trường đại học uy tín với chất lượng đào tạo hàng đầu, khẳng định vị thế trong khu vực đồng bằng sông Hồng và cả nước. 

Trường Đại học Thành Đông trao tặng học bổng cho tân sinh viên có thành tích học tập tốt thuộc diện đặc biệt, khó khăn 

          Với sứ mệnh cao cả "Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước", Trường Đại học Thành Đông không ngừng nỗ lực tạo dựng môi trường học tập hiện đại, tiên tiến, giúp sinh viên phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng và tư duy sáng tạo.

        Nhằm hiện thực hóa mục tiêu trên, Trường Đại học Thành Đông triển khai chương trình học bổng toàn phần dành cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. 

Cụ thể, nhà trường cấp 50 suất học bổng miễn học phí toàn phần cho các thí sinh thuộc diện con thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ, hoặc mồ côi cha hoặc mẹ nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn; các thí sinh thuộc diện hộ nghèo hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở những vùng thiên tai; thí sinh khuyết tật và những thí sinh sinh sống ở vùng đặc biệt khó khăn theo quyết định của Uỷ ban dân tộc và Thủ tướng Chính phủ.

          Chương trình học bổng này áp dụng cho các thí sinh đăng ký học các ngành như: Công nghệ kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Quản lý đất đai, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Luật học, Luật kinh tế, Quản lý nhà nước, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, và Ngôn ngữ Hàn Quốc. Đây đều là những ngành học có nhu cầu cao trong xã hội và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

          Nhà trường không chỉ chú trọng đến việc cung cấp kiến thức chuyên môn, mà còn tạo điều kiện tối đa để sinh viên có thể phát triển toàn diện. Trường sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện và khu thể thao được trang bị đầy đủ. Khuôn viên trường được quy hoạch theo hướng "Công viên Đại học" với nhiều cây xanh, tạo không gian học tập thoải mái và thân thiện.

          Không dừng lại ở đó, Trường Đại học Thành Đông còn được Nhà trường bố trí việc làm thêm để đảm bảo chi phí sinh hoạt khác và cung cấp chỗ ở ký túc xá miễn phí cho sinh viên suốt khóa học. Ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy điều hòa, bình nước nóng lạnh, wifi miễn phí, đảm bảo môi trường sống thuận tiện và thoải mái. Hơn nữa, sinh viên còn được sử dụng sân bóng đá cỏ nhân tạo, khu thể thao đa năng, mang đến những trải nghiệm sinh hoạt và rèn luyện thể chất toàn diện.

 Trường Đại học Thành Đông trao tặng học bổng, khuyến khích những tài năng trẻ phát triển.

          Chương trình học tập tại trường được thiết kế theo định hướng ứng dụng, giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ngay tại các doanh nghiệp mà không cần đào tạo lại, hoặc có khả năng khởi nghiệp, lập doanh nghiệp làm giàu cho gia đình và xã hội. Nhà trường cam kết 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm với mức thu nhập khởi điểm ít nhất gấp 1,5 lần so với quy định của Nhà nước. 

          Năm 2024, Trường Đại học Thành Đông áp dụng ba phương thức xét tuyển đa dạng và linh hoạt, mang đến nhiều cơ hội cho thí sinh trên cả nước. Các phương thức bao gồm xét tuyển thẳng và cấp học bổng toàn phần, xét tuyển theo học bạ THPT và xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT. Mỗi phương thức xét tuyển đều có những ưu điểm nổi bật, giúp thí sinh giảm bớt áp lực thi cử đồng thời khuyến khích những tài năng trẻ phát triển.

         Trường Đại học Thành Đông không chỉ quan tâm đến việc hỗ trợ tài chính mà còn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của sinh viên. Với môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên tâm huyết và các chương trình hỗ trợ thiết thực, Thành Đông cam kết mang đến cho sinh viên đặc biệt những trải nghiệm giáo dục trọn vẹn nhất, giúp các bạn theo đuổi ước mơ và hoài bão của mình.

          Hồ sơ tuyển sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được nhận từ ngày 15/2/2024 đến 15/9/2024 tại Trường Đại học Thành Đông.

Trường Đại học Thành Đông -  Thanhdong University

Địa chỉ: Số 03, Vũ Công Đán, phường Tứ Minh, TP Hải Dương.

Hotline: 0987 759 668 - 0220 3559 666

Website: https://thanhdong.edu.vn/ 

Link đăng ký xét trực tuyến: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN