CỔNG "ĐĂNG KÝ THI TỐT NGHIỆP THPT 2024" CHÍNH THỨC MỞ TỪ NGÀY 2/5/2024

02/05/2024, 14:36 (GMT+7)

          Cổng đăng ký trực tuyến cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT) 2024 đã chính thức mở từ ngày 2/5, và sẽ kéo dài đến 17h ngày 10/5, để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi. Theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo (GD&ĐT), thí sinh lớp 12 của năm học 2023-2024 sẽ thực hiện đăng ký thi tốt nghiệp THPT qua hệ thống quản lý thi trực tuyến tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn. Các thí sinh tự do cũng có thể đăng ký tại các điểm thu nhận hồ sơ theo hướng dẫn của các Sở GD&ĐT địa phương.

Giao diện link đăng ký dự thi

          Trong thời gian từ 24 đến 28/4, Bộ đã tổ chức một đợt đăng ký thử trực tuyến, thu hút gần 650.000 thí sinh tham gia. Điều này không chỉ giúp thí sinh làm quen với quy trình mà còn giúp hệ thống kiểm tra và đảm bảo khả năng vận hành ổn định trước khi bước vào giai đoạn đăng ký chính thức. Cục Quản Lý Chất Lượng của Bộ GD&ĐT đã khẳng định rằng hệ thống đã sẵn sàng để đón nhận lượng lớn thí sinh đăng ký, và mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được hoàn tất một cách tỉ mỉ.

          Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 27 và 28/6. Thí sinh sẽ làm 5 bài thi, bao gồm 3 bài độc lập là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ (bao gồm tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Hàn); 1 bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm các môn thi thành phần Vật lý, Hóa học, Sinh học; 1 bài thi tổ hợp khoa học xã hội gồm các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục THPT hoặc các môn thi thành phần lịch sử, địa lý đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên. Trong suốt thời gian đăng ký, Bộ GD&ĐT sẽ duy trì hỗ trợ kỹ thuật liên tục để đảm bảo rằng mọi thí sinh có thể hoàn thành đăng ký một cách suôn sẻ và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trường Đại học Thành Đông chúc các em đăng ký thi tốt nghiệp THPT một cách thuận lợi và thành công. Hãy nỗ lực hết mình và chúc các em đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!


Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN