CHÀO MỪNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHIẾT GIANG SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

22/03/2024, 18:00 (GMT+7)

          Chiều ngày 22/03/2024, Trường Đại học Thành Đông đón tiếp đoàn Đại biểu của Trường Đại học Khoa Học Kỹ Thuật Chiết Giang đến thăm và làm việc. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để củng cố mối quan hệ giữa hai trường mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và trao đổi sinh viên giữa hai bên.

         Đón tiếp Đoàn Đại biểu về phía Trường Đại Học Thành Đông có PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường, TS, NGƯT. Nguyễn Chí Hiếu – Phó hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường. Về phía Đoàn Đại Biểu trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Chiết Giang có bà Đồng Vân Vân - Viện trưởng Viện giáo dục quốc tế, bà Tôn Kiến Nguyệt - Chủ nhiệm Ban phát triển & HTQT.

          Trường Đại Học Khoa Học Kỹ Thuật Chiết Giang, được thành lập từ năm 1980, nổi tiếng là một trong những ngôi trường đào tạo ngành khoa học kỹ thuật hàng đầu của tỉnh Chiết Giang và cả nước Trung Quốc. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên xuất sắc, trường cung cấp một môi trường học tập và nghiên cứu chất lượng cao cho sinh viên và học giả.

         Trong buổi làm việc, hai bên đã trình bày tổng quan về lịch sử và phát triển của mình, cùng với những điểm mạnh trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu cũng như thảo luận về các chương trình hợp tác quốc tế, mở rộng cơ hội cho sinh viên thông qua chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, đào tạo sau đại học và tổ chức trại hè cho sinh viên tại trường Đại học KHKT Chiết Giang.

          PGS,TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng và vinh dự được đón tiếp Đoàn sang thăm và làm việc. Thầy tin tưởng và cam kết mạnh mẽ vào việc hợp tác lâu dài trên các lĩnh vực là thế mạnh của hai đơn vị. Tập thể ban lãnh đạo trường luôn coi hợp tác quốc tế, hợp tác doanh nghiệp, tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên khi ra trường là một trong 3 nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa then chốt trong chiến lược phát triển Trường Đại học Thành Đông.

          Sau phiên thảo luận, hai bên đã đề xuất xây dựng các chương trình hợp tác cụ thể và tiến tới ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian tới. Hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều thành tựu và lợi ích bền vững cho cả hai trường.

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN