CHÀO MỪNG CÔNG TY TNHH H&T INTELLIGENT CONTROL VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

07/06/2024, 17:02 (GMT+7)

          Chiều ngày 07/6/2024, buổi làm việc và thảo luận về các chương trình hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Thành Đông (TDU) và Công ty TNHH H&T Intelligent Control Việt Nam đã được tổ chức. Đây là bước khởi đầu quan trọng để hai bên cùng trao đổi, thảo luận về các chương trình hợp tác, nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên và đáp ứng nguồn nhân lực có chuyên môn cao cho doanh nghiệp.

          Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TNHH H&T Intelligent Control Việt Nam có: Ông Wang Hu Shan - Tổng giám đốc nhân sự, và bà Ngô Thị Phương - Trưởng phòng Nhân sự. Về phía Trường Đại học Thành Đông có: PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế, Khoa Điện - Điện tử, Khoa Công nghệ Kỹ thuật ô tô và cán bộ, giảng viên. Công ty TNHH H&T Intelligent Control Việt Nam, là công ty con của tập đoàn H&T Thâm Quyến (Trung Quốc), được thành lập vào tháng 5 năm 2019, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và bộ điều khiển thông minh.

          Tại buổi làm việc, PGS,TS. Lê Văn Hùng đã có những chia sẻ khái quát về các lĩnh việc đào tạo, chương trình hợp tác cũng như sứ mệnh, tầm nhìn của nhà trường. Với phương châm “Thành công của sinh viên là mục tiêu hàng đầu của nhà trường”, Trường Đại học Thành Đông không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập và làm việc trong một môi trường tiên tiến, phù hợp với thời đại 4.0. Thầy hy vọng rằng, buổi làm việc này sẽ mở ra cơ hội quý giá cho sinh viên của trường, đặc biệt là sinh viên theo học ngành Kỹ thuật, để sinh viên có thể thực hành, thực tập và tiếp xúc trực tiếp với thực tế công việc tại các doanh nghiệp. Đây là những trải nghiệm vô cùng quý giá, giúp sinh viên trang bị những kỹ năng cần thiết, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong lĩnh vực này.

          Phía đối tác, ông Wang Hu Shan, đã chia sẻ về Công ty TNHH H&T Intelligent Control Việt Nam và những kế hoạch hợp tác toàn diện với nhà trường. Ông bày tỏ sự vui mừng và mong muốn được đồng hành cùng Trường Đại học Thành Đông trên nhiều phương diện, bao gồm tuyển dụng, thực tập, đào tạo nghề, và cả nghiên cứu khoa học. Ông cũng mong muốn rằng Trường Đại học Thành Đông sẽ cung cấp nguồn nhân lực cho công ty trong thời gian sớm nhất. Trong bối cảnh khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao như hiện nay, việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp không chỉ là một nhu cầu thiết thực mà còn là điều tất yếu, mang lại lợi ích bền vững cho cả hai đơn vị.

          Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN