TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2018-2019

15/08/2019, 14:32 (GMT+7)

      Hoạt động nghiên cứu khoa học là một trong những chức năng chính của trường đại học, chức năng này không chỉ thể hiện ở cơ cấu tổ chức của trường đại học mà còn là nhiệm vụ của từng giảng viên, sinh viên. Hoạt động nghiên cứu khoa học không chỉ là yếu tố quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo, mà còn là hoạt động tạo ra tri thức mới, sản phẩm mới, cải tiến quy trình công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm... 

      Ngày 15/8/2019, Trường Đại học Thành Đông tổ chức Hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm khích lệ sự say mê nghiên cứu khoa học, tính chủ động, sáng tạo trong giảng dạy, học tập của giảng viên – sinh viên trong Nhà trường.

      Tham dự Hội nghị có PGS.TS Lê Văn Hùng, CTHĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng Ban chức năng cùng nhiều giảng viên, nhà khoa học và đông đảo cán bộ, nhân viên Trường Đại học Thành Đông.

      Phát biểu Khai mạc Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý, Phó hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong giai đoạn hiện nay. Đánh giá cao tinh thần say mê nghiên cứu khoa học của giảng viên, học viên trường Đại học Thành Đông,TS. Nguyễn Thị Hoa hy vọng các hoạt động nghiên cứu khoa học trong Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám hiệu, thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong Nhà trường, các công trình nghiên cứu định hướng gắn liền với thực tiễn bối cảnh đổi mới và cải cách hiện nay.​

      Hội nghị đã tập trung được nhiều công trình nghiên cứu khoa học trong năm học 2018 – 2019 của giảng viên, học viên cao học các khoa. Các công trình nghiên cứu đều cho thấy sự đầu tư tâm huyết và có chất lượng, có tính thực tiễn, tính khoa học, tính sáng tạo, tính mới, tính hữu ích và tính phổ cập.

      Hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa họcnăm học 2018- 2019  của trường Đai học Thành Đông diễn ra trong không khí cởi mở và chia sẻ. Các ý kiến trao đổi, thảo luận của các thầy cô trong Hội đồng nghiệm thu đề tài với các tác giả đều mang tính xây dựng và có giá trị tham khảo cao, giúp cho các tác giả rút kinh nghiệm, bổ sung để các đề tài được hoàn chỉnh hơn, động viên đông đảo giảng viên, sinh viên Trường Đại học Thành Đông hăng hái tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học cấp trường và là nguồn để xét đề nghị đề tài nghiên cứu cấp cao hơn.

      Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN