TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH TALK SHOW “CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0: CƠ HỘI - THÁCH THỨC - GIẢI PHÁP CHO TUỔI TRẺ HẢI DƯƠNG”

18/03/2019, 16:26 (GMT+7)

 

     Chiều ngày 15/3, tại Nhà Đa năng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Talk show “Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội – Thách thức – Giải pháp cho tuổi trẻ Hải Dương” thu hút được số đông đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia.

     Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu đối thoại với các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam trong lĩnh vực tiếp cận khoa học công nghệ mới, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên về cuộc cách mạng 4.0, nhận biết được những cơ hội và thách thức, từ đó tăng cường sự chủ động trong việc thực hiện và đưa ra các giải pháp, năng lực tiếp cận cuộc cách mạng 4.0.

      Tham dự buổi Talk show có hơn 1000 các em đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên đang học tập trên địa bàn tỉnh. Về phía Trường Đại học Thành Đông, có sự tham gia của Ban Chấp hành Đoàn Trường và các em sinh viên xuất sắc các khoa.

      Trong buổi Talk show, các vị khách mời đã chia sẻ về sự chuyển mình mạnh mẽ của nền công nghệ toàn cầu để các bạn học sinh nắm bắt các xu hướng công nghệ mới trên thế giới hiện nay; từ đó thấy được những cơ hội và thách thức trong việc lựa chọn nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường. Buổi Talk show đã góp phần định hướng cho các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và thực tế; đồng thời trang bị, củng cố thêm những kiến thức chuyên môn nghề nghiệp, kiến thức về IT, nghiên cứu thêm đề tài khoa học nhằm thích ứng và không bị đào thải trong thời đại công nghiệp 4.0, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng.

      Trong chương trình, các bạn học sinh – sinh viên nói chung và sinh viên Đại học Thành Đông nói riêng cũng đã mạnh dạn đặt những câu hỏi trực tiếp với các đại diện khách mời. Với những chia sẻ về triển vọng nghề nghiệp, đây là những cơ hội cho các bạn sinh viên ra trường sẽ tìm được việc làm và môi trường công tác tốt.

     Một số hình ảnh về buổi Talk show:

Toàn cảnh buổi Talk Show

 

 

 

Đại diện sinh viên Đại học Thành Đông tham dự Talk Show

Học sinh trên địa bàn tỉnh hào hứng tiếp nhận thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Thành Đông năm 2019

Các vị khách mời và các thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh tích cực trao đổi về thông tin tuyển sinh của Đại học Thành Đông năm 2019

Kết thúc buổi Talk Show, các em sinh viên Đại học Thành Đông quyết tâm sống và học tập theo theo tinh thần: "Hãy là một phần của thế giới để không bị tụt hậu".

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN