Trường Đại học Thành Đông gặp mặt đoàn đại biểu Công ty TNHH YIZE Việt Nam

30/01/2021, 13:28 (GMT+7)

         Sáng ngày 30/12/2021, Đại diện đoàn đại biểu công ty TNHH Yize Việt Nam đã có buổi gặp mặt và làm việc với Đại diện BGH Trường Đại học Thành Đông.

         Tham dự buổi gặp mặt về phía Trường Đại học Thành Đông có TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Phó hiệu trưởng, Trưởng phòng Khoa học & HTQT, ThS. Nguyễn Văn Tạo - Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thùy Vân, Trưởng khoa Tiếng Trung Quốc và đại diện cán bộ, giảng viên nhà trường.

          Về phía công ty TNHH YIZE Việt Nam có Ông Yang Pei, Chủ tịch công ty; Ông Nguyễn Đăng Hoan, Giám đốc công ty Huong school; Ông Nguyễn Văn Hường, Giám đốc Du học Fastedu.

          Trong buổi gặp mặt, đại diện hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, định hướng và thảo luận hợp tác giữa 2 bên về một số vấn đề sau:

         Thành lập công ty trực thuộc Trường Đại học Thành Đông, đây sẽ là địa điểm thi tổ chức thi chứng chỉ HSK, chứng chỉ dành riêng cho ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

         Hai bên đã cùng thảo luận về việc kí hợp đồng kết nối các đơn vị thực tập chất lượng cho sinh viên các ngành đang đào tạo tại trường và đảm bảo đầu ra cho sinh viên.

         Trong buổi làm việc, hai bên đã đưa ra hướng hợp tác với các trường Đại học Quốc tế, mong muốn sẽ đưa khoa Ngôn ngữ Trung Quốc thành Viện ngôn ngữ vừa đào tạo, tuyển sinh và kết nối các Trường tại Trung Quốc.

         Hai bên cùng nhất trí thành lập quan hệ giao lưu hợp tác theo nguyên tắc bình đẳng và cùng có lợi. Hai bên đều đồng ý khuyến khích thúc đẩy các hoạt động học tập: Trao đổi giáo viên, chuyên viên các bộ phận và khoa chuyên ngành, trao đổi sinh viên, trao đổi các ấn phẩm, giáo trình giảng dạy và các thông tin liên quan đến chương trình đào tạo… Kết thúc buổi gặp mặt đoàn đã thăm quan cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường và có lời mời đại diện lãnh đạo Trường Đại học Thành Đông sang thăm và làm việc tại Trung Quốc.

          Một số hình ảnh về buổi gặp mặt:

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN