Trường Đại học Thành Đông đón nhận Chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục

30/11/2020, 16:44 (GMT+7)

    Ngày 28/11/2020, Trường Đại học Thành Đông đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021, đồng thời công bố Quyết định và nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục từ Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh.

     Đến tham dự chương trình cùng Ban Giám hiệu, quý thầy, cô, học viên, sinh viên của Trường, có sự hiện diện của PGS,TS. Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Trần Đình Quang, Giám đốc trung tâm KĐCLGD – Đại học Vinh, các đồng chí lãnh đạo UBND Tỉnh  Hải Dương, Thành phố Hải Dương, lãnh đạo các Sở, ban ngành cấp Tỉnh, lãnh đạo ĐH Thành Đông qua các thời kỳ, đại diện các Bệnh viện, Đại diện Ban Giám hiệu các trường trong Khối thi đua các trường GDĐH & GDCN tỉnh Hải Dương; các trường THPT và Trung tâm GDTX trong tỉnh; và các đơn vị, Công ty có liên kết với Trường.

     Tại buổi lễ, PGS,TS. Mai Văn Trinh– Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao quyết định và chứng nhận ĐH Thành Đông đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục giai đoạn 2020 – 2025.

     Việc đón nhận chứng nhận chất lượng kiểm định chất lượng giáo dục là sự kiện đáng tự hào đối với Trường Đại học Thành Đông, đó là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực phấn của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây sẽ là tiền đề để nhà trường khẳng định uy tín, thương hiệu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng hàng đầu cho các ngành và xã hội.

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN