LỄ TRAO TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG VÌ SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

26/09/2019, 16:15 (GMT+7)

         Sáng ngày 26/9/2019, Trường Đại học Thành Đông đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Trường Đại học Thành Đông” cho các cá nhân xuất sắc của Công ty Gervie thuộc Tập đoàn KORIAN về những thành tích lớn lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo Việt Nam nói chung và cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Trường Đại học Thành Đông nói riêng.

         Tham dự Lễ, về phía Tập đoàn KORIAN có ông Gerd Moller-Chủ tịch Công ty Gervie CHLB Đức; ông Dương Xuân Viễn - Giám đốc Công ty Gervie tại CHLB Đức; ông Lê Quốc Văn - Giám đốc Công ty Gervie tại Việt Nam.

         Về phía đoàn đại biểu Bệnh viện Phúc Lâm có ThS.BS. Nguyễn Hoàng Long - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Phúc Lâm; ThS. Phan Văn Chính - Phó Tổng GĐ; CK1.DS. Hà Quốc Dũng-Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Phúc Lâm.

          Về phía Nhà trường có PGS.TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. NGƯT.Chu Duy Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em sinh viên dự án Korian.thanhdong.

         Tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng trường Đại học Thành Đông trao Kỷ niệm chương cho ông Gerd Moller, ông Dương Xuân Viễn và ông Dương Quốc Văn. PGS.TS. Lê Văn Hùng đánh giá cao sự đóng góp của Công ty Gervie trong sự nghiệp xây dựng Trường Đại học Thành Đông, góp phần tích cực cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường.

Ông Gerd Moller cũng đã phát biểu thể hiện sự phấn khởi, vui mừng khi được trao Kỷ niệm chương cao quý này, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Đại học Thành Đông luôn tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình ông làm việc tại Việt Nam, cảm ơn các sinh viên với tinh thần học hỏi cao đã tạo nguồn cảm hứng cho của ông. Nhận Kỷ niệm chương, Ông càng thấy trách nhiệm lớn hơn với Trường Đại học Thành Đông, Ông hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với Đại học Thành Đông trong nhiều năm tiếp theo, góp phần phát triển hơn nữa Chương trình đào tạo cử nhân điều dưỡng chất lượng cao làm việc tại CHLB Đức, đồng thời chân thành gửi lời chúc mừng thành công, sức khỏe tới Ban Giám hiệu, giảng viên, cán bộ, nhân viên và học viên Trường Đại học Thành Đông.

         Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Văn Hùng, ông Gerd Moller và ThS.BS. Nguyễn Hoàng Long đã ký kết hợp đồng hợp tác giữa dự án Korian.thanhdong và Bệnh viện Phúc Lâm. Lễ ký kết này là dấu mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Trường Đại học Thành Đông, Công ty Gervie và Bệnh viện Phúc Lâm nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài phục vụ cho lợi ích chung của các bên trong các hoạt động nghiên cứu cũng như thúc đẩy hoạt động đào tạo thông qua các chương trình thực tập, thực hành với mục đích tạo ra nguồn điều dưỡng viên có chất lượng cao đi làm việc tại CHLB Đức. Hai bên tin tưởng rằng mối quan hệ này sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

          Cũng tại buổi Lễ, những thắc mắc của các em sinh viên dự án Korian – Đại học Thành Đông đã được lãnh đạo Công ty Gervie giải đáp thỏa đáng. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vô cùng thân thiện, cởi mở và bổ ích.

      Trong những năm gần đây, du học tại CHLB Đức hấp dẫn không chỉ bởi du học sinh được ưu đãi học phí mà còn được thỏa sức trải nghiệm cuộc sống và văn hóa châu Âu, cơ hội trải nghiệm một nền giáo dục phát triển bậc nhất thế giới. Trường Đại học Thành Đông đang là địa chỉ tin cậy để các phụ huynh và sinh viên lựa chọn khi muốn đi học tập, làm việc tại CHLB Đức.

          Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo công ty Gervie cùng lãnh đạo trường Đại học Thành Đông đã trồng cây lưu niệm tại trường.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN