Lễ trao bằng Tiến sĩ danh dự cho Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông

02/11/2018, 13:29 (GMT+7)

 

           Trường Đại học Thành Đông và trường Đại học Phật giáoSeoul (Hàn Quốc) vừa tổ chức hội thảo liên kết đào tạo sau đại học và trao bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học Phật giáo Seoul cho Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông.

          Tại buổi hội thảo, Trường Đại học Thành Đông và trường Đại học Phật giáo Seoul (Hàn Quốc) đã thông báo cho nhau quá trình thành lập, xây dựng và phát triển của 2 nhà trường. Trường Đại học Thành Đông là trường đại học tư thục được thành lập từ năm 2009. Hiện nhà trường đào tạo 12 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Kỹ thuật, Quản lý nhà nước, Chính trị học, Luật, Y Dược…Hiện nay nhà trường có 6.000 sinh viên đang theo học, trong đó bậc cao học có 500 học viên. Trường Đại học Phật giáo Seoul (Hàn Quốc) hiện đang đào tạo chuyên ngành phật giáo, đa ngôn ngữ và một số ngành thuộc lĩnh vực văn học, xã hội học và tự nhiên…

           Trao bằng Tiến sĩ Danh dự là một truyền thống lâu đời của các trường đại học trên thế giới. Trường đại học Phật giáo SEOUL là một trường có bề dày trong lĩnh vực đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ của Cộng hòa Hàn Quốc. Để thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài trong lĩnh vựa giáo dục đào tạo của hai nhà trường, hôm nay (01/11/2018) Trường Đại học Phật giáo Seoul (Hàn Quốc) đã trao bằng Tiến sĩ danh dự cho Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường Đại học Thành Đông. Trường Đại học Thành Đông cũng trao văn bản ghi nhớ cho Chủ tịch Đại học Phật giáo SEOUL – ông  SE JIN JEON về việc Đại học Thành Đông sẽ trao bằng Tiến sĩ danh dự của Nhà trường cho Ngài Chủ tịch trong thời gian thích hợp (sau khi được phép của Bộ Công an, Bộ Ngoại giao và Bộ Giáo dục và Đào tạo).  Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục liên kết giáo dục và đào tạo thuộc các chuyên ngành mà 2 nhà trường cùng quan tâm, để ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam sang học tập tại Hàn Quốc và sinh viên Hàn Quốc sang học tập tại Việt Nam../.

           Một số hình ảnh về buổi lễ:

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN