Lễ ký kết hợp tác của Trường Đại học Thành Đông và Công ty CP Giáo dục và Đào tạo APEC

21/12/2020, 16:12 (GMT+7)

 

     THÊM CƠ HỘI MỚI CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

     Hoạt động hợp tác và đối tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Thành Đông được thể hiện trong sứ mạng, tầm nhìn và Chiến lược phát triển Trường đến năm 2025, tầm nhìn 2030 “Trường Đại học Thành Đông đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, phục vụ đất nước nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng”.

     Trong những năm qua, Ban Giám hiệu Nhà trường đã ban hành những kế hoạch, chính sách nhằm phát triển đối tác và hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu của doanh nghiệp trên nguyên tắc WIN-WIN. Quan hệ hợp tác đã mang lại lợi ích cho các bên: Doanh nghiệp nhận được nguồn lao động có trình độ ngoại ngữ, có kỹ năng làm việc theo đúng yêu cầu mà không cần đào tạo lại; sinh viên được học lý thuyết tại Trường đồng thời được thực hành nghề nghiệp tại doanh nghiệp, trên các thiết bị hiện đại mà doanh nghiệp đang sử dụng. Sau tốt nghiệp, gần 90% sinh viên có việc làm với mức lương hấp dẫn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến và Trường Đại học Thành Đông được nâng cao uy tín, thương hiệu vì sự thành đạt của sinh viên và lòng tin của doanh nghiệp. Đó cũng là tôn chỉ cao nhất của Trường Đại học Thành Đông.

     Ngày 19 tháng 12 năm 2020, tại Trường Đại học Thành Đông đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Thành Đông và Công ty APEC. Tham dự lễ ký kết về phía Công ty APEC có Hội đồng Quản trị, Ban TƯ Đảng; về phía Trường Đại học Thành Đông có đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và khách mời.

     Theo thoả thuận đã ký kết, Trường Đại học Thành Đông và Công ty APEC phối hợp đào tạo cử nhân, kỹ sư các ngành: Điều dưỡng, Xây dựng, Công nghệ thông tin; sau tốt nghiệp các em sẽ sang làm việc tại CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…. Theo đó, Trường Đại học Thành Đông chịu trách nhiệm đào tạo; Công ty APEC làm các thủ tục pháp lý để các em làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã ký kết hợp tác với Công ty APEC. Chương trình hợp tác này nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ làm việc tại nước ngoài hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam với mức lương hấp dẫn.

     Đây là cơ hội tốt cho tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp muốn có việc làm ngay với mức lương cao.

     Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết:

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN