LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH NHÀ GIẢNG ĐƯỜNG, KÝ TÚC XÁ KHOA Y DƯỢC, HỒ SINH THÁI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG

09/10/2019, 16:14 (GMT+7)

        Thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trường (17/9/2009 – 17/9/2019), sáng ngày 24/08/2019 Trường Đại học Thành Đông long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình nhà Giảng đường, Ký túc xá khoa Y – Dược và Hồ sinh thái. Công trình có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của Nhà trường, góp phần đáp ứng nhu cầu công tác quản lý điều hành, giảng dạy và học tập của cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên. 

        Tới dự và chia vui cùng thầy và trò Nhà trường, về phía khách mời có Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương; Đồng chí Lương Văn Cầu – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; các vị đại biểu khách quý đại diện các Sở, Ban, Ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp Khối ngành khoa học sức khỏe, các cơ sở thực hành Y Dược, các vị đại biểu trong Khối thi đua, đại diện các nhà thầu, các phóng viên báo đài của trung ương và địa phương. Về phía đại biểu nhà trường có Cụ Lê Hảo, Chủ tịch Hội đồng sáng lập trường Đại học Thành Đông; PGS.TS Lê Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng trường Đại học Thành Đông; các vị trong Hội đồng quản trị; GS.TS Phùng Đắc Cam, Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Y Dược trường Đại học Thành Đông; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý, Phó hiệu trưởng trường Đại học Thành Đông; NGƯT, ThS. Chu Duy Hòa, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa chuyên môn; đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Thành Đông.

         Trước khi tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành, PGS.TS Lê Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu trình bày báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng và giá trị sử dụng của công trình khi hoàn thành. Công trình nhà Giảng đường 6 tầng phù hợp với quần thể kiến trúc của trường Đại học Thành Đông, có thiết kế đẹp, hài hòa với các công trình hiện có và với cảnh quan xung quanh, có công năng hợp lý và khoa học đảm bảo nhu cầu sử dụng. Công trình có cả cầu thang bộ và thang máy đảm bảo yêu cầu giảng dạy và học tập. Công trình hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng sẽ tạo điều kiện cho cán bộ và sinh viên Nhà trường được học tập và công tác tốt hơn, hiệu quả cao hơn đáp ứng quy mô đào tạo, đồng thời cũng giải quyết được tình trạng quá tải của các giảng đường hiện nay, đảm bảo an toàn về vệ sinh và bảo vệ môi trường, an toàn về PCCC và an toàn về mặt an ninh trật tự xã hội.

        Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ nhà trường đã đạt được trên chặng đường một thập kỷ xây dựng, phát triển và trưởng thành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Đây là sự kết tinh nỗ lực, đoàn kết, chung sức, chung lòng của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý, giảng viên, sinh viên nhà trường trong nhiều năm qua, là nguồn động lực mạnh mẽ để mỗi thành viên sư phạm nhà trường tiếp tục thi đua, phấn dấu, đạt nhiều thành tích hơn nữa trên mọi phương diện công tác, lập thêm những thành tích mới tô thắm trang sử vàng truyền thống của Nhà trường, tạo bước phát triển mới, bền vững trong tương lai. Nhà trường cũng cần tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, tích cực gửi giáo viên đi học tập, bồi dưỡng, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước đáp ứng yêu cầu chuẩn mực đối với một trường đại học, xứng đáng với tên gọi “Thành Đông” của tỉnh nhà”. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành liên quan tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho trường Đại học Thành Đông tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

        Tại buổi Lễ, PGS.TS Lê Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành liên quan đã quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiên thuận lợi để công trình được phê duyệt thiết kế, cung cấp các nguồn lực cho dự án thực hiện đúng tiến độ và nội dung. Cảm ơn các Công ty thiết kế, thi công, giám sát công trình đã triển khai các nội dung đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

         Sau tuyên bố cắt băng khánh thành của Ban tổ chức, các vị đại biểu khách quý và mọi người đã được chứng kiến nghi thức Lễ cắt băng trang trọng và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà trường.

        Công trình Nhà giảng đường, Ký túc xá khoa Y dược và Hồ sinh thái là một điểm đánh dấu mốc lịch sử mới, thể hiện sự phát triển vượt bậc của Trường Đại học Thành Đông sau 10 năm xây dựng và trưởng thành, góp phần đào tạo nguồn nhân lực đa cấp, đa ngành, nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

        Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN