Lễ kết nạp đảng viên chi bộ trường đại học Thành Đông

14/11/2019, 16:07 (GMT+7)

                Trong những năm qua, Chi bộ Đại học Thành Đông luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

                Ngày 14/11/2019, hòa trong không khí nô nức chào mừng Thành phố Hải Dương được công nhận đô thị loại I; được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương, Chi bộ trường Đại học Thành Đông tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với những quần chúng ưu tú trong giảng dạy và công tác.

                Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các đồng chí được kết nạp đợt này đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

                Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN