Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo việt Nam 20-11

17/11/2019, 07:18 (GMT+7)

         Cùng hòa chung với không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2019) nhằm tôn vinh, ngợi ca người thầy cũng như thúc đẩy phong trào thi đua, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, ngày 17/11, sáng 17/11, tại Trường đại học Đại học Thành Đông diễn ra hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Tham gia hội thi có nhiều tiết mục với nhiều thể loại khác nhau: đơn ca, song ca, tốp ca, múa… đến từ chi đoàn cán bộ khối văn phòng trung tâm và liên chi đoàn các khoa thuộc trường.

         Các tiết mục đều có sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, nhất là chú ý chủ đề và ý nghĩa tiết mục, phong cách biểu diễn.

         Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích theo hai nhóm: nhóm thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca và nhóm thể loại tốp ca, đồng ca, hợp xướng, múa.

         Hội thi là hoạt động văn hóa văn nghệ nhằm tri ân các thầy, cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời cũng là sân chơi bổ ích cho toàn thể sinh viên nhà trường, qua đó giáo dục truyền thống tốt đẹp cho sinh viên. Thông qua hội thi tìm kiếm những giọng hát hay từ sinh viên để tạo nguồn lực cho các đội văn nghệ nhà trường.

         Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN