Gặp mặt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

22/11/2018, 13:33 (GMT+7)

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả và ý nghĩa của dân tộc ta, truyền thống đó càng được thắp sáng và khơi dậy trong ngày kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan của cả nước kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), trong những ngày qua, Trường Đại học Thành Đông đã có nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thế cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường cùng nhau hướng đến chào mừng Ngày Nhà giáo viên nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Đại học Thành Đông long trọng tổ chức gặp mặt chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Về dự buổi gặp mặt cóPGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường, các ủy viên HĐQT có Bà Lê Thị Đức, Ông Phạm Văn Ca, Thầy Nguyễn Văn Tạo, Ông Nguyễn Văn Tuấn, Ông Nguyễn Văn Trung , GS.TS PhùngĐắcCam – PHT nhà trường, TS. Nguyễn Thị Hoa Lý – Phó Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT Chu Duy Hòa – PHT nhà trường, ThS Nguyễn Văn Tạo – PHT nhà trường, GS Harad – Chuyên gia tiếng Đức và đông đủ các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng các em sinh viên.

Tại buổi gặp mặt PGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ nhà giáo Việt Nam, những thành tích mà Trường Đại học Thành Đông đã đạt được và những phương hướng phấn đấu trong thời gian tới. Thay măt nhà trường PGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu tri ân công lao của các thầy cô và tặng hoa cho các thầy cô giáo tiêu biểu. Trong buổi gặp mặt các thầy cô đã phát biểu cảm nghĩ về Trường Đại học Thành Đông và nghề dạy học thanh cao.Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp sau những bài hát đầy ý nghĩa về nghề trồng người, một “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý” như lời của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã khẳng định.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Đại học Thành Đông.

 

PGS TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn chào mừng.

Đại diện các thầy cô  nhận hoa chúc mừng của nhà trường

Em Nguyễn Mạnh Hoàng sinh viên lớp điều dưỡng dự án Korian lên phát biểu và chúc mừng các thầy cô.

Nguyễn Văn Thành - Học viên  lớp cao học QLKT2 lên phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy cô.

TS. DS Nguyễn Vân Đình thay mặt cho cán bộ giảng viên nhà trường lên phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11















Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN