Đoàn công tác của quân khu 3 kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh tại trường Đại Học Thành Đông

24/10/2019, 16:11 (GMT+7)

            Chiều ngày 24/10/2019, Đoàn kiểm tra của Ban thường trực Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP - AN) Quân khu 3 do Đại tá Nguyễn Văn Xuyên – Phó Trưởng đoàn kiểm tra công tác GDQP – AN Quân khu 3; Đại tá Nguyễn Đắc Lụa - Phó Trưởng ban Thường trực Hội đồng GDQP - AN tỉnh Hải Dương; cùng các đồng chí dự kiểm tra công tác GDQP - AN tại Trường Đại học Thành Đông. Tiếp và làm việc với Đoàn có PGS. TS Lê Văn Hùng - CTHĐQT, Hiệu trưởng nhà trường ; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban, Khoa, đoàn thể tham dự.

          Tại buổi kiểm tra, Đoàn đã nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác GDQP - AN của Trường cũng như phương hướng, nhiệm vụ của những năm tiếp theo. Việc bồi dưỡng kiến thức QP - AN cho các đối tượng luôn được quan tâm, chỉ đạo, và thực hiện có hiệu quả công tác phổ biến kiến thức quốc phòng toàn dân; GDQP - AN cho sinh viên được tổ chức theo đúng quy định. Thông qua bồi dưỡng kiến thức QP - AN đã góp phần nâng cao nhận thức về quan điểm, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và sinh viên nắm vững quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước về đường lối, nhiệm vụ xây dựng, củng cố QP - AN ở địa phương, cơ sở.

          Đoàn công tác của Quân khu đã tiến hành kiểm tra theo phương pháp trắc nghiệm đối với các lãnh đạo cấp phòng của Trường; kiểm tra các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo công tác GDQP - AN và trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề về kết quả công tác GDQP - AN của Trường.

          Phát biểu kết luận, Đại tá Nguyễn Văn Xuyên - Trưởng phòng Dân quân tự vệ của Quân khu 3 đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác GDQP - AN của Trường. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Nhà trường tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 28/BCHTW của BCH Trung ương Đảng (khóa XI); Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác GDPQ - AN trong tình hình mới; các nghị định, kế hoạch, các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật GDQP - AN đến mọi cán bộ, đảng viên, sinh viên.

          Dưới đây là một số hình ảnh:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN