Đại diện Đại Học Tài Chính Trung uong Bắc Kinh tham và làm việc tại nhà trường

06/11/2019, 09:08 (GMT+7)

 

 

          Ngày 06/11/2019, Ban giám hiệu trường Đại học Thành Đông có buổi tiếp và làm việc với đại diện trường Đại học Tài chính Trung ương Bắc Kinh.

          Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã có phần giới thiệu ngắn gọn về chương trình đào tạo hai bên đang triển khai. Hai bên cùng chia sẻ thông tin và bàn bạc khá chi tiết về khả năng trao đổi sinh trong khuôn khổ Chương trình Thu hút hợp tác quốc tế.

          Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Đại học Thành Đông vui mừng phát biểu chào đón Đoàn cán bộ Trường Đại học Tài chính Trung ương Bắc Kinh đến thăm và làm việc với Trường, đồng thời giới thiệu những nét chính về quá trình hình thành, phát triển, thế mạnh của Trường trong những năm qua. Về hoạt động hợp tác quốc tế, Trường đã thiết lập và có mối quan hệ hợp tác với nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới, đặc biệt là các chương trình trao đổi sinh viên, các hoạt động giao lưu văn hóa… Qua buổi làm việc, PGS.TS Lê Văn Hùng mong muốn phát triển sâu hơn mối quan hệ với Trường Đại học Tài chính Trung ương Bắc Kinh trong việc thúc đẩy các chương trình liên kết đào tạo.

          Cũng tại buổi làm việc, đại diện trường Đại học Tài chính Trung ương Bắc Kinh cho biết: Tiếp nhận và đào tạo lưu học sinh là một trong những phương châm, và mục tiêu quan trọng của nhà trường. Từ nhiều năm trước, trường cũng đã bắt đầu tiếp nhận lưu học sinh từ hơn 20 quốc gia đến học tập tiếng Hán, nghiên cứu kinh tế, những vấn đề về pháp luật…Nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa hỗ trợ sinh viên để đảm bảo cho việc sinh hoạt và học tập.

          Kết thúc buổi gặp gỡ, đại diện hai trường nhất trí cao các chương trình hợp tác và mong muốn thúc đẩy mối hệ hai bên, góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Trung Quốc trong lĩnh vực giáo dục.

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN