Học ngành nào tại Trường Đại học Thành Đông để nhận học bổng 50-100% học phí ?

11/07/2024, 14:04 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc lựa chọn một môi trường đào tạo uy tín với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của sinh viên. Trường Đại học Thành Đông (TDU), với hơn 15 năm hoạt động, không chỉ là nơi cung cấp các ngành học đa dạng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá và vươn lên trong sự nghiệp. Đặc biệt, TDU có 12 mã ngành được hỗ trợ mức học bổng hấp dẫn, giảm từ 50% đến 100% học phí.

Đa dạng ngành và mức học bổng dẫn 

Trường Đại học Thành Đông đã đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục giai đoạn 2020 - 2025. Hiện nay, trường đào tạo 06 chuyên ngành thạc sĩ bao gồm: Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Quản lý công, Luật kinh tế, Điều dưỡng và 25 ngành ở trình độ đại học thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, kỹ thuật, sức khoẻ, ngôn ngữ, luật, du lịch, quản lý nhà nước. 

Bên cạnh các ngành học đa dạng, 100% sinh viên theo học 12 ngành học sau tại Trường được hỗ trợ học bổng từ 50% đến 100% học phí: 

Năm 2024, trường dự kiến tuyển sinh 1.620 chỉ tiêu cho tổng 25 ngành đào tạo bậc đại học theo các phương thức xét tuyển như sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy định tuyển thẳng của Bộ GD&ĐT.       

  • Phương thức 2: Xét tuyển theo học bạ THPT

  • Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024.

Để thu hút sinh viên, Nhà trường không chỉ dựa vào đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại các quốc gia phát triển, mà còn sở hữu vốn kiến thức và kinh nghiệm thực tế phong phú. Đặc biệt, tất cả giảng viên của trường đều có chung một tâm huyết: Vì sự phát triển của thế hệ tương lai.

Cam kết 100% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp

Các ngành học tại Trường Đại học Thành Đông (TDU) được đào tạo theo hướng ứng dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong thời đại số. Chương trình đào tạo hiện đại và sáng tạo, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm không ngừng truyền đạt những kiến thức sâu, mang đến cho sinh viên sự chuẩn bị hoàn hảo cho sự nghiệp và thách thức trong tương lai.

Với mục tiêu đào tạo gắn liền thực tiễn, trường luôn gắn kết với doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp từ TDU không chỉ có cơ hội làm việc trong các doanh nghiệp hàng đầu mà còn có thể dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc quốc tế. 

Trường luôn coi trọng hợp tác quốc tế và đã thiết lập liên kết với nhiều đối tác uy tín điều này giúp tăng cơ hội học tập, nghiên cứu và trau dồi kinh nghiệm cho sinh viên của TDU, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và sự phát triển cá nhân.

Với mô hình đào tạo chất lượng, cơ hội học bổng hấp dẫn và môi trường học tập thân thiện, Trường Đại học Thành Đông đang khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nền giáo dục đáp ứng tất cả các yêu cầu của thị trường lao động hiện đại.

Trường Đại Học Thành Đông -  Thanhdong University

Địa chỉ: Số 03, Vũ Công Đán, Phường Tứ Minh, TP Hải Dương.

Hotline: 0987 759 668 - 0220 3559 666

Website: https://thanhdong.edu.vn/ 

Link đăng ký xét trực tuyến: TẠI ĐÂY 

 




























 

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN