Trường Đại học Thành Đông trở thành điểm thi cấp chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh

27/03/2017, 09:40 (GMT+7)

   IELTS(International English Language Testing System) là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh qua bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bài thi được đồng điều hành bởi ba tổ chức ESOL của Đại học Cambridge (University of Cambridge ESOL), Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức giáo dục IDP của Úc và được triển khai từ năm 1989. Người thi có thể lựa chọn giữa hai hình thức: Academic (học thuật) hoặc General training module (đào tạo chung):

- Loại hình học thuật dành cho những ai muốn học ở bậc đại học hoặc các học viện, các hình thức đào tạo sau đại học.

- Loại hình đào tạo chung dành cho những ai muốn tham gia những khóa học nghề, muốn tìm việc làm, hoặc vì mục đích di cư.

  Kết quả thi IELTS được công nhận bởi hơn 135 quốc gia trên thế giới.

  Nội dung thi IELTS được phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia quốc tế để đảm bảo kỳ thi công bằng và không thiên vị đối với bất kỳ thí sinh nào.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên có nguyện vọng học tập và tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ IELTS trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận. Từ tháng 3/2017 Trường Đại học Thành Đông trở thành điểm thi cấp chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh.

  Học viên có nhu cầu liên hệ đăng ký tại Viện đào tạo và hợp tác quốc tế TEC, Trường Đại học Thành Đông, Số 3, Vũ Công Đán, P. Tứ Minh, TP. Hải Dương. Điện thoại:  0982.264.518 (Mrs Phương Thảo)

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN