TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SONGGOK HÀN QUỐC

01/03/2019, 08:44 (GMT+7)

 

         Sáng ngày 14/03/2019, Trường Đại học Thành Đông đã làm việc với Trường đại học Songgok – Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội học tập tại Hàn Quốc cho sinh viên Đại học Thành Đông.

         Trường Đại học Songgok tọa lạc tại số 34 Songgokdaehak-gil, Namsan-Myeon, thành phố ChunChoen, tỉnh Kangwon. Thành lập từ năm 2002, đến nay, Đại học Songgok được lựa chọn là trường đại học đào tạo nghề đặc trưng trong sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục Đào tạo Hàn Quốc. Trong những năm qua, Trường Đại học Songgok được biết đến là trường đại học dẫn đầu về  xu hướng chăm sóc con người. Trong đó, khoa “Nghệ thuật sắc đẹp” của trường là một khoa có tiềm năng và đáp ứng đúng xu thế của xã hội trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khi theo học tại đây, sinh viên không chỉ được trang  bị những kiến thức cơ bản,  chuyên sâu về chăm sóc sắc đẹp, mà còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa và con người của đất nước Hàn Quốc.

          Trong buổi lễ ký kết, về phía Trường Đại học Thành Đông có PGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng; ThS. NGƯT Chu Duy Hòa – Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy, cô là Trưởng, Phó các phòng ban của Nhà trường. Về phía Trường Đại học Songgok - Hàn Quốc có thầy Seo Ju Seok - Hiệu trưởng  nhà trường cùng các thầy cô là trưởng một số phòng ban của Trường Đại học Songgok.

         Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Đại học Thành Đông vui mừng chào đón Đoàn cán bộ Trường Đại học Songgok đến thăm và làm việc với Trường, đồng thời giới thiệu những nét chính về quá trình hình thành, phát triển, thế mạnh của Trường trong những năm qua. Về hoạt động hợp tác quốc tế, Trường đã thiết lập và có mối quan hệ hợp tác với nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới, đặc biệt là các chương trình trao đổi sinh viên, các hoạt động giao lưu văn hóa… Qua buổi làm việc, PGS.TS Lê Văn Hùng mong muốn phát triển sâu hơn mối quan hệ với Trường Đại học Songgok trong việc thúc đẩy các chương trình liên kết đào tạo, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ.

         Thay mặt Đoàn cán bộ Trường Đại học Songgok, thầy Seo Ju Seok - Hiệu trưởng  nhà trường đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Trường Đại học Thành Đông. Ông cho biết, trong lĩnh vực kinh tế, rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã chọn Hải Dương làm nơi đầu tư và kinh doanh hoạt động. Trong lĩnh vực giáo dục, với góc nhìn rộng mở, tỉnh Hải Dương và Trường Đại học Thành Đông nói riêng đã trở thành những địa chỉ đáng tin cậy để các đơn vị giáo dục Hàn Quốc lựa chọn hợp tác. Trong chuyến viếng thăm và làm việc lần này, trường Đại học Songgok chú trọng thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện về giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học với Trường Đại học Thành Đông. Từ đó, khai thác hiệu quả các ưu thế của cả hai bên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế của mỗi nước.

         Kết thúc buổi gặp gỡ, lãnh đạo hai trường nhất trí cao các chương trình hợp tác và mong muốn thúc đẩy mối hệ hai bên, góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực giáo dục.

         Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN