LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2016

19/11/2016, 16:35 (GMT+7)

      Chiều ngày 19/11/2016, Trường Đại học Thành Đông đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 129 tân cử nhân, kỹ sư. Dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hoa Lý, ThS. Nguyễn Văn Tạo - Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm trong trường.

      Tại buổi lễ ThS. Nguyễn Văn Tạo – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng và biểu dương 129 tân cử nhân, kỹ sư được cấp bằng tốt nghiệp đợt này và căn dặn các em sinh viên cần tiếp tục cố gắng hơn nữa, không ngừng học tập, rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt, cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất giữa kiến thức sách vở với thực tiễn, nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của thực tiễn sản xuất.

     Trong số 129 em tốt nghiệp đợt này, xếp loại xuất sắc có 06 em chiếm tỷ lệ 4.7%; loại giỏi có 20 em chiếm tỷ lệ 15.5% và 94 em đạt loại khá chiếm tỷ lệ  72.9%.

            

(ThS. Nguyễn Văn Tạo - PHT nhà trường phát biểu chúc mừng)

 

     Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, em Lê Thị Minh Nguyệt – sinh viên lớp 2C_TCNH6, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ.

 

 

(TS.Nguyễn Thị Hoa Lý đón nhận tình cảm của các em sinh viên)

           

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên của Đại học Thành Đông.

 

 

 

 

 

 

                                                                                         Phó phòng Đào tạo - NCKH: Cà Ngọc Chung

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN