Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy đợt 1 năm 2017

27/05/2017, 17:44 (GMT+7)

       

      Ngày 27/05/2017, Trường Đại học Thành Đông đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho những sinh viên tốt nghiệp đợt I năm 2017 và khai trương hội trường khu trung tâm. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu một chặng đường học tập và rèn luyện miệt mài tại trường của các tân cử nhân, kỹ sư.

    Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Văn Hùng – Hiệu trưởng, Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban, các khoa, bộ môn cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường và gia đình người thân của các sinh viên.

       Tại buổi lễ, TS. Tạ Văn Cánh – Trưởng phòng Đào tạo - NCKH đã lên công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy cho 333 sinh viên; trong đó có 9,4% đạt kết quả toàn khóa xuất sắc; 17,7% đạt kết quả loại giỏi; 69,96% đạt kết quả loại khá và 3% đạt kết quả loại trung bình.

       PGS.TS. Lê Văn Hùng thay mặt lãnh đạo nhà trường lên chúc mừng, động viên, ghi nhận và biểu dương sự cố gắng vươn lên vượt bậc trong học tập của các em và sự quan tâm, tạo điều kiện của thầy cô và lãnh đạo khoa Kế toán, Công nghệ kỹ thuật xây dựng đồng thời căn dặn các tân Cử nhân luôn xứng đáng với sự tin tưởng của nhà trường, thầy cô và bạn bè; làm việc hết mình vì gia đình, quê hương, đất nước.

       PGS.TS. NGƯT Nguyễn Văn Hùng - Hiệu trưởng nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp - thành quả mà các em đã phấn đấu trong suốt những năm tháng học tập và rèn luyện tại Trường. Đây là thành tựu bước đầu đặt nền tảng cơ bản để mỗi tân cử nhân, kỹ sư có thể mở ra những chân trời mới trong tương lai sắp tới. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại tốt đẹp trong niềm phấn khởi, hân hoan rạng ngời của tất cả mọi người. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                         

                                                                                                                                                                                                                                    Phó Phòng ĐT - NCKH - ThS. Phạm Thị Trang

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN