BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐẠI DIỆN SINH VIÊN TRONG LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT II, NĂM 2016

26/11/2016, 08:11 (GMT+7)

 

 

 

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường;

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo;

Thưa toàn thể các bạn sinh viên.

      Trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin phép đại diện các bạn sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp đợt này xin gửi tới Ban Giám hiệu, tới quý thầy cô, giáo, các quý vị đại biểu lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

      Kính thưa các thầy, cô, các quý vị đại biểu và các bạn sinh viên.

      Thế là thấm thoát đã gần 2 năm từ ngày chúng em bước chân vào giảng đường Trường Đại học Thành Đông; thật là vinh dự được là  sinh viên của Nhà trường. Biết bao tiết học đậm tình thầy trò đã qua đi, biết bao kiến thức mà thầy cô đã vất vả truyền dạy cho chúng em, để rồi ngày hôm nay với hành trang tri thức của mình, với tầm bằng đại học trong tay, chúng em có đủ tự tin bước vào cuộc sống, mang những kiến thức được học tập dưới mái Trường Đại học Thành Đông  yêu quý để áp dụng vào công việc chuyên môn, đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc  xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thân yêu.

      Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, các quý vị đại biểu.

      Ngày mai chúng em sẽ ra trường, sẽ rời xa mái Trường Đại học Thành Đông thân yêu để trở về quê hương, về với những công việc bộn bề, về với mỗi gia đình bé nhỏ ấm êm của mình, nhưng những kỉ niệm đẹp đẽ của thời sinh viên, những kỉ niệm đẹp đẽ của tình thầy trò sẽ in đậm mãi mãi trong tâm trí chúng em, mãi mãi đi theo chúng em trong suốt cuộc đời.

      Có thể với nhiều người thì con đường đi học là tương đối thuận lợi, dễ dàng, bằng phẳng. Nhưng đối với chúng em là những người đã đi làm, đã có gia đình riêng thì con đường đó thật dài và khó khăn vất vả. Để có buổi học sáng đúng giờ, nhiều bạn trong đó có em đã phải xa nhà, xa con nhỏ để bước lên xe khách từ lúc 6 - 7 giờ tối ngày hôm trước, vượt qua quãng đường mấy trăm kilomet để đến Trường. Có người cho rằng, chúng em đi học chỉ vì tấm bằng, xin thưa là hoàn toàn không phải như vậy, chúng em đi học vì tương lai ngày mai của bản thân mình, vì ý chí muốn vuợt lên trên những khó khăn để lĩnh hội những tri thức mới, để có đủ sức làm chủ công nghệ, làm chủ lĩnh vực công việc chuyên môn của mình . Chính vì vậy, tấm bằng đại học hôm nay đối với chúng em càng cao quý, càng đáng trân trọng tự hào biết bao nhiêu.

      Ngày mai chúng em sẽ ra trường nhưng trong sâu thẳm tâm hồn mình, chúng em luôn luôn ghi nhớ về mái trường, vô cùng biết ơn công lao to lớn của  thầy, cô; những người đã dạy dỗ chúng em nên người hôm nay. Chúng em cảm ơn các thầy, cô làm công tác quản lý, tuy không đứng trên bục giảng nhưng ngày ngày luôn tận tâm, tận lực vì sự phát triển của Nhà trường, vì mỗi tiết học bình yên và trên hết là những tấm lòng tất cả vì Sinh viên thân yêu.

      Chúng em mong muốn được sớm trở lại mái Trường này để được tiếp tục học tập ở bậc học cao hơn, để lại được các thầy cô giáo và nhà trường dìu dắt giúp đỡ để chúng em có điều kiện tiếp tục bước đi trên con đường vươn tới đỉnh cao tri thức.

      Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy, cô.

      Một lần nữa, cho phép em được đại diện tập thể sinh viên gửi tới Ban Giám hiệu , các thầy cô lời tri ân chân thành, lòng biết ơn sâu sắc của chúng em trước những công lao to lớn của Nhà trường và các thầy cô đã dành cho chúng em.

     Chúng em kính chúc Ban Giám hiệu, kính chúc các thầy cô và các quý vị đại biểu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Kính chúc Trường Đại học Thành Đông ngày một phát triển lớn mạnh và mãi mãi là một địa chỉ tin cậy, là một điểm đến lý tưởng của các thế hệ sinh viên. Tập thể sinh viên chúng em có một bó hoa tươi thắm kính tặng Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo.

     Xin trân trọng cảm ơn!

TM TẬP THỂ SINH VIÊN

 

 

 

Lê Minh Nguyệt

Lớp 2C_TCNH6

Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN